30 tháng 5, 2013

HAI CHÁU NGOẠI - Tổng kết năm học cấp Tiểu học

* Chúng tôi , Ông & Bà có các cháu học ở các Trường khác nhau, năm nay "nhẹ nhàng" vì không có cháu nào phải theo kỳ thi hoặc xét tốt nghiệp THCS, THPT , hay vào ĐH.
Hai cháu trai của con gái út đều theo học ở TRƯỜNG THỰC NGHIỆM HÀ NỘI, đứa em đầu cấp và đứa anh cuối cấp Tiểu học. Bé anh dự Lễ Tổng kết hết khoá K31, bé em cũng được dự theo và cùng tham gia buýp-phê. Vài hình ảnh mẹ cháu ghi được, qua ĐTDĐ "trực tiếp"(chuyển về cho ông qua FB). Riêng bé anh, sau đó sẽ gắng sức qua kỳ thi vào một Trường chuyên THCS tại Hà Nội.
Hai anh em
K 31
Bé em ngon lành dùng buýp-phê với K31

 Một khu vực HS vui chơi của Trường Thực Nghiệm HN (ảnh trên mạng)

4 nhận xét:

  1. Hai cháu khỏe mạnh , rất " đàn ông". Tôi tin là các cháu thông minh, học giỏi vì cháu có gien của ông bà ngoại !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng là đàn ông "đích thực" đấy cụ ạ. Chúng đã nói với bố mẹ chúng ,cho lấy vợ. Ô. Bà hỏi ,đứa lớn : Lấy vợ để làm gì ? Nó bảo để khỏi sợ "ma". Còn đứa bé thì bảo vì thích chơi với bạn cùng lớp để cùng "đi học". Cụ xem chúng là đàn ông rõ còn gì? Chúng xúm lại chơi cờ tướng với ông (nhóm lại thành đội của chúng) nếu chúng thắng thì bảo đời ông còn dài, còn sống lâu ( để tìm cách đánh thắng chúng), phần lớn chúng thua (khi không thể "xạo" quân qua mặt ông được) thì chúng tự nói với nhau : "ông đánh cờ đểu !" để chúng phải thua!

      Xóa
  2. CÁC CHÁU NHÀ CỤ GỈỎI QUÁ! CHÚC CÁC CHÁU ĐẠT ĐƯỢC MONG ƯỚC!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông và Bà thay mặt hai cháu cảm ơn Bà vu song thu. Chúc Bà luôn mạnh khoẻ.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]