2 tháng 5, 2013

11 MỸ NAM CỦA VIỆT NAM

* Theo Gia đình NET.VN : 11 mỹ nam Làng showbiz Việt.
1/  Bình Minh , 32 tuổi, diễn viên . Quê Lạng Sơn . Có 2 con gái .

2/ Tuấn Hưng , sinh năm 1978. Ca sĩ.

3/ Phi Hùng: Ca sĩ và điện ảnh.
4/ Huy Khánh - Đã 2 lần hôn nhân. Diễn viên.
5/ Quách Ngọc Ngoan, diễn viên và nam mẫu. 28 tuổi; quê Cà Mau.
6/ Johnny Trí Nguyễn, " Lý Liên Kiệt" của VN - Tài tử, độc thân.
7/ Hồ Vĩnh Khoa, sinh năm 1988; diễn viên trẻ. " Hotboy nổi loạn"
8/ Lương Mạnh Hải , diễn viên, 33 tuổi.
9/ Huỳnh Anh, hotboy, diễn viên ; " Le Min Ho " của VN
10/ Phan Anh, MC, 33 tuổi; 1 vợ và 3 con.
11/ Quang Minh, BTV Thời Sự, sinh năm1976.

** Ngày 02 / 5 / 2012 (ngày này năm ngoái) chúng tôi -ông bà fiohantb đang ở TP HCM :


*** Theo lời bình của cụ congky dinh , tôi bổ sung thêm hình ảnh 2 người trẻ trai nước ngoài được coi là "đẹp trai nhất thế giới" :
1-  Borkan
Chàng trai Ấn Độ Omar Borkan Al Gala, người mẫu & diễn viên tại thủ đô Riyadh (Ri- at) của Ả Rập.

2- Mutaib
Năm 2011, hoàng tử Mutaib  của Ả Rập Xê út đứng đầu danh sách 10 hoàng tử đẹp nhất thế giới.                                                                                

8 nhận xét:

  1. Đúng là những người tài sắc vẹn toàn.Mong những ông bà sắp có cháu trai sẽ sinh được tiểu tử bảnh bao như một trong những người này.Chúc cặp đôi hoàn hảo luôn khỏe mạnh để có những chuyến đi chơi mùa hè thật vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Minh Gương Nguyễn. Chúng ta có được các cháu sánh với các chàng trai , cô gái đẹp người đẹp nết thì còn gì bằng ! Không của cải nào hơn ! Mong có được may mắn đó . Năm 2013 này ngoài chuyến về quê "nẻo đường xứ Nghệ" ra, thì chúng tôi chưa đi đâu xa cả. Chắc là còn chờ dịp. Có thể hè đang tới là dịp đó.

      Xóa
  2. Các mỹ nam của VN đều rất đẹp, tài ba nhưng cái đẹp của họ hơi ít nam tính. Tôi thích cái đẹp của đàn ông nhiều nam tính hơn.

    [img]http://www.chanphuocliem.com/TrangLuomLat/HoangTocCoNhieuNguoiDepNhat/270709CL01dubai01.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ Congky dinh. Theo ý cụ, tôi đã bổ sung 2 mẫu mỹ nam vào hạng "đẹp nhất thế giới" là Borkan (Ấn Độ) và Mutaib (Ả Rập- hoàng tử), mọi người dễ so sánh và phát hiện thêm.

      Xóa
  3. Các mỹ nam của VN nói chung là hơn người. Tôi đánh giá cao nét của Tuấn Hưng, Trí Nguyễn, Bình Minh, Quang Vinh... Còn nét đẹp của người Ả râp và Ấn độ thì vẻ nam tính bộc lô rất rõ; nhưng vẻ đẹp trí tuệ lại mờ nhạt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ Ngọc Trâm. Thỉnh thoảng cụ ghé thăm và trao đổi câu chuyện là tốt quá. Nhân thể thông tin cụ biết "cô Kim" (phu nhân của cố họa sĩ Sĩ Ngọc) vẫn ở Hà Đông, bình yên , nhưng dạo này cụ bà có dấu hiệu hơi bị "lẫn" , già nhiều rồi ấy mà ! Nhất là vừa qua con rể đầu của cụ vừa mới mất nên cụ có buồn thêm ! Tôi vẫn nhớ nếu cụ Ngọc Trâm có thể sắp xếp được đến thăm cụ bà Sĩ Ngọc thì tôi sẽ dẫn đường chu đáo, không lo bị "lạc".

      Xóa
  4. Nghe tin sức khỏe cô Kim thế hơi buồn anh nhỉ. Hôm nào sức khỏe ổn, tôi sẽ rủ anh chị vào thăm cô Kim nhé. Mong sao mọi người cùng có điều kiện đi. Thân chào anh chị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà cụ N.Trâm có gần Trường Tiểu học Nghĩa Tân (bên hồ CV Nghĩa Đô) ? Tôi đã có dịp đến công viên này và đi quanh hồ; có thể chúng tôi đến nhà cụ và sắp xếp dịp thuận lợi đến thăm cụ bà Kim ở Hà Đông. Trước đây cụ Kim ở khu TT ĐH Mỹ Thuật Yết Kiêu thì khá gần, nay thì xa hơn nhiều.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]