18 tháng 11, 2014

TUỔI TRẺ: ĐÁM CƯỚI VUI ĐỘC ĐÁO BẰNG XE CÔNG NÔNG



Chú rể Đắk Lắk rước dâu bằng công nông gây "sốt" trên mạng
(Dân trí) - Chú rể mất nhiều công sức trang trí bóng bay, kết hoa cho chiếc công nông đón nàng "về dinh".
Chú rể Trần Công Thắng (sinh năm 1990), hiện đang sinh sống tại Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk đã quyết định biến chiếc công nông thành xe rước dâu "sáng choang" với bóng bay và hoa kết. Người phụ nữ bước lên chiếc xe hoa độc đáo này là Nguyễn Thị Trang Đài (1991), mối tình 12 năm của anh Thắng.
Chú rể cho biết anh đã bỏ nhiều công sức trang trí cho chiếc công nông thành xe hoa. Anh muốn ngày vui của mình thật ấn tượng và đáng nhớ. Ý tưởng của anh đã được cô dâu và người thân ủng hộ.
Anh còn cho biết, khi đoàn rước dâu đi trên đường đã có rất nhiều người tò mò dừng lại nhìn, có người còn đi theo xem cô dâu và chú rể là ai. Đám cưới của anh Thắng và chị Đài được tổ chức vào ngày 14/11 vừa qua. Sau đó những hình ảnh này được anh Thắng chia sẻ lên mạng và được nhiều người quan tâm, hỏi han.


Chiếc xe hoa độc đáo của cặp đôi Công Thắng - Trang Đài

Đoàn rước dâu trên đất Buôn Ma Thuột


Cận cảnh chiếc xe công nông đón dâu

Đôi vợ chồng trẻ
M.C

6 nhận xét:

  1. đẹp đôi quá bác ạ.
    Mà bác tài thế, thay đổi nóc nhà luôn...Khi nào xuân đến em phải đến học bác mới được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái nóc nhà ý, tự sản xuất ra được mà, nên thi thoảng lại thay đổi cho nó mới, cảm thấy nhà mình luôn có không khí đổi khác đi khỏi nhàm chán ngắm mãi một cảnh; nhất là khi có "sự kiện" như Tết, lễ hoặc đổi mùa mỗi năm 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Cũng không khó gì nhiều nhất là vời người thông minh vốn sẵn tư trời ... có điều là phải có trình photoshop và chút ít kỹ thuật như chọn ảnh, xác định cỡ (size) có thể thêm chữ và treo lên. Cứ cài sẵn photoshop nhé nếu chưa có.

      Xóa
  2. Trong CÁI KHÓ - ló CÁI KHÔN.
    SÁNG TẠO, ĐỔI MỚI = HẠNH PHÚC !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CÀNG KHÓ PHẢI CÀNG KHÔN
      NẾU KHÔNG THÌ BỊ BẮT NẠT !
      MUỐN THÀNH ĐẠT
      PHẢI TỰ MÌNH ĐỨNG LÊN,

      Xóa
  3. Ngày xưa hay có câu " Ra đường sợ nhất công nông" , bây giờ mà ra đường gặp công nông đon dâu thế này chắc là mừng rồi, chỉ e là không cẩn thận ra đường lại gặp chuyện va quệt thì gay go thôi. ĐỘC ĐÁÓ VÀ RẤT SÁNG TẠO NỮA.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi rất vui mừng cảm nhận cụ Cong Ly thêm tuổi thêm yêu đời, như là trẻ ra vậy. Gần lứa trẻ hơn (có thể chỉ là trên báo chí đi nữa) thì mình cũng bớt nhanh già hơn chứ chẳng phải là mình đi học lại "chơi trống bỏi". Thấy có điều gì vui vui thì tôi đem lên chia sẻ mong làm thư dãn con người chút ít , thế là đạt rồi. Cảm ơn cụ.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]