19 tháng 11, 2014

CHÀO 20 - 11






12 nhận xét:

  1. Chúc mừng Cụ nhân ngày Nhà Giáo VN!

    Trả lờiXóa
  2. chào cụ ! chúc thầy giáo Toán FIOHAN luôn khỏe mạnh và luôn vui tươi yêu đời!
    ngày 20-11 ở Séc ko phải là ngày nhà giáo,chẳng biết những nước nào lấy ngày HIẾN CHƯƠNG các nhà giáo làm ngày lễ ,vì họ có ngày lễ riêng.
    BAO NĂM CỤ ĐÃ TRỒNG NGƯỜI
    NGẮM CÂY RA QUẢ ,CHO ĐỜI VỊ THƠM!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TUY XA NHƯNG VẪN RẤT GẦN
      MONG RẰNG CÓ DỊP ÂN CẦN BÊN NHAU !
      Chúc chao quelam sức khỏe, an khang.

      Xóa
  3. XIN CHÚC MỪNG CỤ NHÀ GIÁO NHÂN NGÀY 20-11 ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NHÀ GIÁO CỤ CHÚC MỪNG GIÁO SƯ EM SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC, NHIỀU NIỀM VUI GIA ĐÌNH BÈ BẠN, VẦ LUÔN TƯƠI TRẺ DỒI DÀO VẦN THƠ.

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Chúc nữ nghệ sĩ (tuy đã hưu) hồi phục tốt nhất sức khỏe, đôi chân mạnh giỏi như xưa, trở lại làm cho không khí yêu nghệ thuật trong Làng sinh động tươi vui. Mong có dịp đến thăm cư xá mới của TM. Chúc mừng định cư an khang nơi mới.

      Xóa
  5. Chúc Thày DỒI DÀO SỨC KHỎE- SỐNG VUI SỐNG TRẺ tiếp tục minh mẫn sáng suốt làm tấm gương cho cả Làng LSQL !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Luson Quelam. Tôi làm học trò- tuổi ấu thơ thời còn Pháp thuộc; học trò KC rồi trở thành nhà giáo thời VNDCCH; làm quản lý GD -hiệu trưởng c3 thời cả nước thống nhất CHXHCNVN, đều ở miền Trung. Học SP tại 3 trường: SP Trung cấp LK4 thời còn chống Pháp, ĐHSP Vinh- Toán khóa1, ĐHSP HàNội-hoàn thành đào tạo dài hạn tiêu chuẩn, và còn học khóa quản lý GD Bộ GDĐT (tương đương cao học)- Nghỉ hưu tại HN. Bây giờ sống theo tiêu chuẩn công dân-nhà giáo hưu trí-lương hưu, sao cho còn được "lão đương ích tráng" và như TV nêu lên "sống vui, sống khỏe, sống có ích". Cảm ơn Làng LSQL tin yêu giúp cho cuộc sống càng thêm ý nghĩa.

      Xóa
  6. Tinh Thày trò thiêng liêng
    Đậm dấu ấn thời gian
    Không bao giò phai nhạt
    Trong nỗi nhớ miên man ....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi làm GV nhưng người "học trò" (học kiến thức) "lớn" nhất mà tôi được "phục vụ" (tôi không thể viết là giảng dạy) -là người lãnh đạo cao nhất đối với tôi hồi đó, tôi kính trọng nhất, chính là "ANH" (vì lúc đó tôi vẫn được ông cho phép gọi bằng anh)- cụ Nguyễn Trọng Vĩnh , nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, TWUV,.Tôi được Sở (Ty) GD Thanh Hóa cử đến hàng tuần mỗi tuần 1 buổi hướng dẫn cụ học Toán, Lý c2&c3. Nay tôi vẫn còn giữ "giấy mời" chiêu đãi Tết năm xưa của Bí thư Tỉnh TH (năm 1962-1963).

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]