1 tháng 4, 2014

NGÀY CÁ THÁNG TƯ

 NGÀY CÁ THÁNG TƯ: Ngày nói dối -  April Fool ! (Được nói dối)
Vài mẩu chuyện cá tháng 4:
1) Đài BBC, năm 1984 đưa tin có con thú Lirpa loof mới đưa về vườn thú London (thú lông dày, đứng được 2 chân, sống ở Himalaya): nói dối; chính là April fool !
2) Năm 1991, cũng đài BBC đưa tin buổi hoà nhạc LIRPA LOOF qui tụ những nhạc công hàng đầu châu Âu. Đến giờ mọi người chờ "dài cả cổ" ! Thế nhưng ... tin vịt! Bởi vì: đó là APRIL FOOL viết ngược lại !
3) Quá mức: 1998, đài phát thanh địa phương Boston bang Massachuchetts đưa tin thị trưởng Thomas Menino (đang tại nhiệm) qua đời vì tai nạn xe hơi ! Ông này đang trên máy bay nên không nghe tin đó! Trò đùa này có kết quả 2 người dẫn chương trình bị sa thải (đùa không đúng người!).
THOMAS MENINO

2 nhận xét:

  1. chào cụ! hôm qua 31/3 chưa đến ngày CÁ THÁNG 4 mà đã lan truyền tin VUA BÓNG ĐÁ PELE TỪ TRẦN.nhưng 1-04 -2001 tin nhạc sĩ TRỊNH CÔNG SƠN từ trần lại là tin thật(nếu là tin cá tháng tư có phải hay ko?)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào chao quelam. Cảm ơn cụ đã chia sẻ chuyện cá tháng 4.
      Giải tennis Miami vừa qua tôi tiếc cho Berdych quá! Vào đến bán kết chỉ vì lý do sức khoẻ không như ý (viêm ruột) mà dừng cuộc, dành quyền đi tiếp cho Nadal vào chung kết; và Nadal đã để Djokovic thắng dễ dàng 6-3 và 6-3 ! Với sân cứng như Miami chắc gì Nadal đã thắng Berdych ? Mà nếu thế thì trận chung kết là giữa Berdych với Djokovic có thể sẽ có cục diện khác, nhịp điệu khác với Nadal 4 lần chung kết Miami đều không thành công vô địch.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]