5 tháng 1, 2014

8 ứng dụng phong thủy hút tài lộc trong năm mới



8 ứng dụng phong thủy hút tài lộc trong năm mới
Theo Gia đình net.vn
Năm mới đến rồi, hãy dọn dẹp và bài trí lại nhà cửa sao cho hợp lý, khoa học và hợp phong thủy nhất. Áp dụng những ứng dụng phong thủy sau để ngôi nhà của bạn trở thành thanh nam châm hút tài lộc năm mới.
1. Thông gió cho ngôi nhà
Trong phong thủy, luồng không khí tượng trưng cho dòng chảy tài lộc giúp bạn giàu có. Do đó, khí trong ngôi nhà phải được lưu thông, di chuyển khắp ngõ ngách để phát triển thịnh vượng. Dòng khí không quá nhẹ nhàng, cũng không nên quá nhanh theo kiểu “vừa vào đã ra ngay”.
2. Đoán vận may từ các ô cửa của ngôi nhà
Cửa chính là lối vào của cát khí, do đó nhìn vào cửa chính có thể đoán được bạn sẽ nhận được tài khí như thế nào, nhiều hay ít, tốt hay xấu, chính thống hay ngoài luồng, dễ dàng hay nhiều cản trở… Điều này cũng không có gì là khó, chỉ cần lau chùi cửa nhà sạch sẽ để tài lộc thịnh vượng vào nhà.
3. Không để trống các ngăn trong tủ lạnh
Tủ lạnh không nên để trống, các ngăn trong tủ lạnh phải luôn đầy thức ăn bởi nó có liên quan chặt chẽ đến nguồn tài lộc dồi dào và có lợi cho sức khỏe của bạn. Khi bạn có một tinh thần thoải mái với một cơ thể khỏe mạnh, bạn sẽ tạo ra được nguồn thu dồi dào và lực hút tài lộc rất tốt.
4. Nhà bếp lúc nào cũng có món ăn ngon hoặc trái cây tươi
Nhà bếp là tượng trưng cho kho bạc, là đại diện chính cho sự giàu có trong ngôi nhà, vì vậy đối với các tủ bếp, bạn hãy để đầy những vật dụng phục vụ nấu nướng, các hộp gia vị, trái cây khô hoặc trái cây tươi ngon. Điều này giúp bạn có nhiều cảm hứng làm giàu và kiếm tiền.
5. Thực vật sống mang lại rất nhiều may mắn về tài lộc
Tại góc Đông hoặc góc Đông Nam phòng khách, bạn có thể trồng các loại cây cát tường như: cây trúc – tượng trưng cho phú quý, cây đồng tiền, cây hoa lan, cây quất… mỗi loại cây đều mang một nguồn năng lượng nuôi dưỡng tài lộc khác nhau, sản sinh cát khí, giúp bạn may mắn và tài lộc.
6. Cải thiện tình hình tài chính từ nhiều nguồn thu bằng ánh sáng
Ánh sáng có thể giúp bạn cải thiện tình hình tài chính, nhất là các dự án, công việc bấy lâu bế tắc. Dùng đèn hoặc nến thắp sáng hướng Đông Nam hoặc hướng Nam để khai thông và trợ vận tài lộc.
7. Nhờ sự hỗ trợ của các linh vật phong thủy
 
Ngoài cây xanh bạn có thể đặt các linh vật phong thủy để chiêu tài, ví dụ như: hồ cá, tượng thần tài, bình tài lộc, cóc tài lộc… Tùy vào chất liệu của linh vật, bạn hãy chọn vị trí đặt sao cho phù hợp.
8. Treo tranh phong thủy dẫn dắt tài lộc
 
Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ, bức tranh treo tường tại phòng khách cũng có một vai trò rất quan trọng nếu bạn muốn có thêm thu nhập. Hai loại tranh có tác dụng mạnh nhất là tranh cá chép có tác dụng chiêu tài và tranh hoa hướng dương, hoa mẫu đơn có tác dụng chiêu chính tài, chiêu khách hàng.
Bạn cũng cần lưu ý treo tranh phải chọn đúng hướng phù hợp và thích hợp với công việc của mình để việc chiêu tài được như ý.
Theo Xzone/ Tri Thức Thời Đại

16 nhận xét:

  1. Tôi ở chung cư thì làm sao chọn hướng được?, cũng không trồng cây được!, còn mọi thứ thì đáp ứng được, tuy nhiên, không đi làm thì lấy đâu ra tiền bạc?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ ơi: Bất kể nhà riêng, nhà tập thể, chung cư đều có hướng hết. Ở chung cư thì hướng của cả toà nhà ,hay của khối nhà ảnh hưởng toàn thể căn hộ, nhưng một căn hộ còn có hướng của nó. Cụ đặt la bàn để xem hướng. Trong căn hộ mỗi vị trí cũng đều có hướng, chẳng hạn ta thường đặt giường ngủ theo hướng Bắc-Nam (theo kim nam châm, thuận từ trường). Cho nên ở chung cư vẫn có định hướng.
      Tài liệu nói lên 8 điều nhưng có đòi hỏi ta thực hiên cả 8 đâu, theo được bao nhiêu hay bấy nhiêu. Ví như ta đừng để tủ lạnh trống các ngăn nhưng cũng vừa phải không nhồi chật ních phù hợp cách dùng khoa học. Ban công nhà cụ có thể đặt trồng vài chậu hoa được, trúc cảnh không chiếm nhiều chỗ lắm đâu. Còn hai cụ đã có tiền HƯU và con cháu dâng biếu đâu có lo thiếu. Chúc hai cụ vui khoẻ và dồi dào tài lộc.

      Xóa
  2. Cảm ơn về những lời khuyên quý giá ra tiền, hút tài lộc của cụ. Tôi sẽ cố thực hiện điều gì có thể.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy căn hộ cụ đang ở thực sự khang trang sáng đẹp thông thoáng, toà nhà khung cảnh đẹp. Có chăng thêm lên các chậu hoa tươi dồi dào sự may mắn mới mẻ. Có các điều ta vẫn thường làm hàng ngày rồi đó. Còn điều nào đó cần "nghiên cứu" như linh vật phong thuỷ chẳng hạn thì nên rất cẩn trọng vì tác dụng hai mặt, có lợi và có bất lợi, không đơn giản.

      Xóa
  3. Tôi đồng ý với cụ là làm tương đối thôi , chẳng hạn điều 3 yêu càu thức ăn chat đầy tủ lạnh, điều này không thích hợp với dân HN và SG ,lí do chắc cụ biết .Cám ơn cụ chỉ bảo .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ VU DUY KHAC. Nhất trí với cụ là ta chỉ chọn điều rõ ràng, thích hợp và có thể nói hàng ngày ta đều làm như căn nhà sạch sẽ, thông thoáng, sáng sủa ... chỉ cần chú ý hơn thêm .Và một vài điều khác ta cố gắng thêm càng tốt như chậu hoa cây cảnh.
      Còn thức ăn dành sẵn tủ lạnh, coi chừng "phản" lại mình: các loại quả "Tàu", rau "hoá chất", thịt "tẩm ướp" (chất UT) ... cho nên càng hết sức cẩn trọng.

      Xóa
  4. Những hướng dẫn về phong thủy của anh thật đúng lúc và rất quý giá,em mới dọn nhà nên dễ làm theo những hướng dẫn của anh. Cảm ơn anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuy nhiên nên cẩn trọng với một số điều đáng cẩn trọng (như tôi đã có comment với các cụ khác ở phần trên) như các thực phẩm dành trong tủ lạnh, linh vật phong thuỷ ...) Ta sẵn sàng làm các điều rất rõ ràng có ích như căn nhà thông thoáng, sạch sẽ,sáng sủa ,có cây xanh hoa đẹp, bếp phong phú -nhớ an toàn. Cảm ơn M. Gương Nguyễn, chúc vui khoẻ.

      Xóa
  5. Nghe vui vui và để mở rộng tầm hiểu biết, có điều kiện đến đâu ta thực thi đến đó, chứ quá tin, quá câu nệ rồi không thỏa mãn được yêu cầu đâm ra lo lắng bị " hút hết tài lộc" ( đi chỗ khác), thì cũng không nên, phải không các cụ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hân hạnh hôm nay mồng 5 Tết Tây (tháng1/dương lịch) và chủ nhật, cả hai cụ Trưởng và Phó (cụ Phó-Tư lệnh phía Bắc) đến nhà. "Thảo dân" vui mừng muốn mở sâm banh ngay không chờ Tết ta (Giáp Ngọ) . Chỉ như vậy chắc là gia đình đã thu hoạch lớn TÀI LỘC, khỏi trăn trở về đề tài đá quý, tranh phong thuỷ. Năm 2009 đi Bắc Kinh tôi cũng thấy một số trong Đoàn mua kỳ lân đá xanh, với mình, tôi chỉ "XEM" còn không nắm chắc lợi hại, hoàn toàn không hỏi mua gì.
      Người ta nêu 8 điều (có thể 10 điều) cũng chỉ tham khảo là chính,không phải "hiến pháp" hay "luât" nên nhẹ nhàng làm điều gì thích hợp thôi. Dẫu sao không lo bị kêt tội "phản " như chú của Kim-J Un.

      Xóa
  6. Ở Hội Đá Quý VN. nơi tôi đang tham gia có rất nhiều chuyên gia được nhiều người xếp vào hàng đầu trong những "nhà Phong thuỷ" của VN. Nhiều vị đã đi thuyết trình ở nhiều hội thảo trong nước và Quốc tế. Có người còn được "ông cốp" nọ, đại gia kia mời đến tận nhà để xem..., để xoay hướng..., để đặt những "hốc thạch anh mầu" thiên tạo của Braxin , những hòn đá "phong thuỷ" to, đẹp đắt tiền để "đón"... Sức khoẻ, tài, lộc, "ghế"....
    Tôi cũng được một vài chuyên gia ngỏ ý, ưu ái là người cùng Hội, nên muốn' đến xem hộ nhà cửa...
    Tôi chỉ cảm ơn thôi.(Vì sợ phải thay đổi... , gây ra "mât ổn đinh").
    8 điều nêu trên tôi thấy có những cái đơn giản, ứng dụng đươc (vì có tính khoa hoc) như thông thoáng, ánh sáng...chẳng hạn. Cảm ơn cụ. .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câu chuyện ĐÁ QUÝ- PHONG THUỶ đã từng có thời sôi động, rộn lên, một số không ít các vị " to" , "lớn" sửa nhà, làm đường, cải mộ ... nay tạm lắng (nhưng lại khơi dậy các chuyện tâm linh kỳ bí). Nêu lên các điều để ta cùng "rà soát" xem điều nào là rõ ràng có ích thật sự và chính hàng ngày ta vẫn làm, còn điều nào cần cân nhắc. Có thể mình không mua sắm nhưng ai đó tặng mình ĐÁ QUÝ chẳng hạn thì cũng nên chọn hướng chứ. CỤ 3B có tạo điều kiện cho tôi được chiêm ngưỡng tài lộc đá quý của Hội ít nhiều nào không? Để mở mang thêm hiểu biét và thực tế.

      Xóa
    2. Trong Hội có nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đá quý, đá phong thuỷ, đá cảnh...
      Tôi đã mời 1 số Cụ QL làng ta như các cụ Huy Châu, Tr.Xuân Hoài, K.Fi, H.Hùng, Vũ Mão.... đến dự hội thảo và xem trưng bầy các loại đá phong thuỷ, kỳ thạch... Hôm nào đẹp trời, tôi mời cụ Fiohantb và cụ nào quan tâm, đi thăm những cơ sở lớn ở Hà Nội, Bắc Ninh. Các cụ ở Tp HCM, hôm nào tôi vào có thể đưa đi thăm một số doanh nghiệp lớn có trưng bầy rất nhiều đá tự nhiên, tượng bằng ngọc, đá cảnh, phong thuỷ ... rất phong phú và hấp dẫn.

      Xóa
    3. Cảm ơn cụ. Hễ có dịp và cụ thông báo cho biết, tôi xin có mặt để có thêm thực tế học hỏi và hiểu biết về lĩnh vực này.

      Xóa
  7. Theo phong thuỷ để xắp xếp lại nhà cửa đôi khi cũng làm thay đỏi tầm nín trong nhà mặc dù đã cũ, cũng là cách làm mới ngôi nhà, tuy vậy không phải tài lộc lúc nào cũng vào nhiều, mà theo em bây giờ mình già rồi tài lộc nhiều làm chi, chết chẳng mang theo được mà chỉ cần sức khỏe thôi anh ạ,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong muốn chủ yếu là an toàn và sức khoẻ, tuy nhiên có được thêm tài lộc càng quý.
      "L'argent est un bon serviteur et un mauvais maître". Tài lộc - tiền của giúp chúng ta được nhiều công việc, chỉ đừng để náo làm "thầy" mình. Cảm ơn Rose Doan.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]