1 tháng 1, 2013

VÀI HÌNH ẢNH THẾ GIỚI CHÀO NĂM MỚI 2013

* Đăng lại ảnh theo Dân trí.

Pháo hoa trên bầu trời TP Bucaret ,Romania; trên đường phố người dân náo nức chào đón năm mới.
      

     Người dân Malaysia mừng năm mới trên quảng trường Độc Lập ở thủ đô Kualar Lumpur.


    Pháo hoa thắp sáng bầu trời London và tháp đồng hồ BigBen ở Anh, chào năm mới.


                        Pháo hoa ở cầu cảng Sydney và nhà hát Opera, Australia.


                        Pháo hoa ở TP Berlin - Đức đón chào năm mới 2013.


4 nhận xét:

  1. Tình hình Kinh tế trên TG năm qua đều suy thoái, đời sống người dân gặp khó khăn.
    Nhưng theo dõi tôi thấy ở nhiều nước người ta vẫn bắn pháo hoa rất đẹp và tưng bừng... Có lẽ để xua đi nỗi buồn, những "xui xẻo" để chao đón Năm Mới tốt đẹp và có nhiều Niềm vui. Cụ nhỉ.
    Cảm ơn cụ đã cho xem ảnh pháo hoa ở Thủ đô Bucuresti (Rumani) gợi cho tôi nhớ lại những kỷ niệm đẹp về NOEL, TẾT dương lịch trong những năm tháng ở đó.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn ra các nước đón năm mới 2013 pháo hoa tưng bừng, còn VN mình như không có gì (SG còn rộn rịp hơn,HN rét càng "co ro") tất cả như là để dành Tết âm lịch,có phần như là VN lui về thời cổ vậy, không hội nhập thế giới.
    Tôi đâu có biết cụ đã có thời ở Romania (ta vẫn hay gọi Rumani), nhìn các nơi thế giới đón 2013 có pháo hoa mà tôi cho là đẹp , thích , tôi đưa lên, chứ hình ảnh năm mới có nhiều lắm. Chỉ là "khuây" bớt nỗi VN sơ sài đón năm 2013 thôi. Vậy thêm điều chúc mừng cụ nhớ lại thời gian còn sung sức ỏ RU nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc Cụ năm mới nhiều niềm vui mới, sức khỏe mới, thành công mới.
    Ta cứ chờ đến tết ta may ra sẽ có pháo hoa,nhưng mà đót pháo hoa la đốt tiền mà mình thì nghèo quá , nhưng cũng phải đàng hoàng chứ nhỉ, những 90 triệu dân cơ mà !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ CongLy (Thạch Quân).Năm mới 2013 chân thành chúc Cụ và Gia Đình cả nhà vui mạnh, an khang ,hạnh phúc, mọi điều tốt lành.
      Vâng, có những điều tưởng chừng như là chuyện thường niên như đốt pháo hoa ngày Tết (đêm giao thừa), nhưng nghĩ sâu xa đều cần có cân nhắc,bởi là "đốt tiền" ,nhưng nếu thiếu thì cũng thiếu đi sự phấn khởi và khích lệ! Theo tôi biết thì Tét âm lịch chắc chắn có đốt pháo hoa (tại nhiều điểm ở HN và một số tỉnh), nhưng giá thử Tết dương lịch vừa qua cũng có (chia sẻ với âm lịch) thì có lẽ hài hoà hơn. Kinh phí có
      thêm lên đâu !

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]