17 tháng 1, 2013

MỘT THOÁNG XỐN XANG

Hôm nay 17 / 01 / 2013.
Đã biết trước là ngày Yahoo! Blog VN đóng cửa.
Buổi sáng vào blog Yahoo!. Blog vẫn còn nguyên bài vở , các trang, banner, ảnh ... như không hề có chuyện gì sắp đến. Tôi ghi nhanh vài dòng cuối cùng: Chào chia tay sau 4 năm cùng sinh hoạt chia sẻ buồn vui; chia tay không hẹn gặp lại.
Và tôi trở về nhà khu đô thị mới blogspot.
Mải mê công chuyện, quên cả thời gian.
     . . . . . . . . . .
Bất chợt nhìn đồng hồ , quá 11 h ; gần trưa.
Ta thử trở lại nơi cũ xem sao?
  . . . . .
Cổng đóng, then cài. Không còn hình bóng "nhà" đâu nữa cả !
Chỉ có một bảng thông báo về việc xuất dữ liệu và khung nền xanh chữ trắng giữa trang

                                           XUẤT DỮ LIỆU

Sao không có vấn vương? Dẫu tất cả đều nắm được trước điều sẽ đến?
Phần riêng, hầu hết các bài vở chính yếu cần thiết thì tôi đã thu gom lưu giữ coi như an lòng; nhưng bất luận thế nào thì kể từ trưa nay Yahoo! Blog không còn nữa ! Tất cả đều trở thành dĩ vãng.
MỘT THOÁNG XỐN XANG TRƯA NAY 17 / 01 / 2013;  GHI LẠI.

6 nhận xét:

  1. Tôi cũng vô cùng ngạc nhiên khi blog của mình biến mất. Tôi định cứ để tới đầu tháng 3 mới xuất dữ liệu. Còn blog TULIP tôi định bỏ thì vẫn còn nguyên!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng,dẫu biết trước nhưng vẫn thấy nó trống rỗng làm sao ! Dẫu mình đã có nơi mới nhưng sao dễ xa ngay nơi đã cùng mình chia sẻ trong khoảng thời gian không ngắn. Ôi "nha hù".

      Xóa
  2. Tất cả rồi sẽ qua thôi
    Vấn vương vì đẫ một thời bên nhau!.
    Xốn xang- Một thoáng . Không lâu.
    Bao giờ ta lại gặp nhau?. "Bác Hù".(Yahoo)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc rằng thật hết gặp nhau,
      Nha hù blog chẳng đâu quay về !
      Chia tay, một chút tái tê !
      Để rồi sắp tới Xuân về sẽ vui.

      Xóa
  3. Những điều buồn bã,em muốn quên đi nên đã để lại nhà cũ mọi tài sản để làm lại từ đầu,nói thật thì em chẳng có của cải đáng giá,chỉ nhớ làng xưa nơi đã quenmoij hoạt động và biết nhiều bạn bè.Mong anh sang năm mới có súc khỏe dồi dào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Teresa. Đúng là năm qua A.Nghinh và Teresa cùng gia đình đã vượt qua các gian khó có lúc hiểm nguy đến tính mạng, nhưng đã chuyển biến đáng mừng cho A. Nghinh hồi phục dần sức khỏe, lấy lại niềm vui sống trở lại bắt nhịp cùng mọi người. Chuyến đi ven biển miền Trung vừa qua trong đó có Hai Cụ là một thể hiện tốt lành. Blog mới đã quen dần,mọi thứ sẽ trở lại bình thường,còn blog cũ chỉ là hồi tưởng chút đỉnh , thế thôi.Blog Nha hù đóng cửa là việc của họ,chẳng ngăn cản được bước đường của ai.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]