15 tháng 1, 2013

CHÀO CHIA TAY YAHOO! BLOG

* Chỉ còn 2 ngày nữa là Yahoo!Blog VN chấm dứt hoạt động.
Đã định cư bên blogspot , xin chào " NHA HÙ" từ hôm nay, chờ đón gì ngày 17 / 01 / 2013.
Tôi có mấy dòng CHÀO CHIA TAY luôn, còn nấn ná làm gì .

CHÀO BÁC NHA HÙ

Bác Nha hù ơi, bác Nha hù!
Sống cùng với Bác bốn mùa thu (1)
Bác bỗng ngừng chơi, đi dứt áo;
Có buồn - Nhưng chẳng khóc hu hu .

Một tháng qua nhanh,tôi đã xây
Nhà bên blogspot, đẹp rồi đây;
Gom tài sản cũ về lưu giữ,
Bác cứ đi đi; tôi chẳng " bai "    / (bye) 

Còn 2 hôm nữa , hạn chia tay,
Tôi chẳng chờ mong hẹn một ngày
Nha hù quay lại cùng bè bạn;
Thôi Bác đi đi - Chào luôn đây !

(1) Tôi vào blog Yahoo từ 2009, vậy là 4 năm.

Tôi viết cũng khá nhiều , đến 190 trang và  ngót 900  bài. ( Trung bình mỗi năm 45 trang và trên 200 bài)
Hơn 1 tháng chọn lọc để lưu giữ các bài cần thiết, còn thì bỏ lại hoặc xoá đi; ( từ hôm Y!Blog ra thông báo đóng cửa là 06/12/2012, chưa đầy tuần sau là tôi đã sang blogspot nhưng không bê tài sản cũ nào sang), nay chỉ còn để lại ở Y!Blog 130 trang, xoá hẳn 60 trang. Và trong các trang còn ở lại đó cũng đến quá nửa là không cần gì nữa ! Khoảng 50 trang có thể cũng còn có bài lưu lại được, nhưng không thiết tha nhiều ,có mất đi cũng không sao ! Bây giờ thì sẵn sàng Chào Nha hù !

8 nhận xét:

  1. Thôi bác đừng trách yahoo
    Cũng do thời thế nó hù hù
    Xiết chặt kỷ cương vì " phép nước "
    Chắc chẳng phải chỉ bởi yahoo!


    Em cũng tạm biệt thôi, chia tay thôi
    Về bên bloger kia ta ngồi
    Gmail chẳng phải VN nữa
    Chắc sẽ còn ngồi lâu lâu... chơi
    Anh nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi có trách đâu, cũng chẳng buồn;
      Nhưng Nha hù đã chịu thua luôn !
      Nên mình đành phải sang blogspot,
      Trước lúc chia tay gửi mấy dòng.

      Dẫu sao cũng đã bốn năm ròng,
      Khi vui, khi bận, lúc thong dong;
      Ngày ngày vui với Nha hù đó,
      Đến phút chia tay cũng xót lòng !

      Xóa
  2. Chào thầy ! Từ khi thầy đưa em đến Yahoo đến giờ cũng gần 1 năm, số bài em viết không nhiều, thế mà còn khó nữa là 4 năm của thầy. Nhưng họ đã quyết thì ta cũng chấp hành vậy, chẳng nuối tiếc gì nữa, thầy nhỉ. Ta tìm được nơi khác để tâm sự lúc tuồi già là vui rồi, còn phải vứt lưu luyến đi cho nhẹ lòng.Chào thầy và em Hòa thân yêu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Blog gmail của Chị Tuấn Nga hiện đại lắm !Tôi không theo kịp nữa rồi.
      Chúc chị nhanh chóng bứt phá tạo blog thật đặc sắc, quên đi mệt nhọc , lấy lại vui vẻ.

      Xóa
  3. ta đến thuê nhà ông chủ HU
    tiền thuê chẳng mất lấy 1 xu
    đến nay họ cần ,ta phải trả
    gửi lời tạm biệt ,xong là vù!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông chủ cho thuê được mấy năm,
      Cùng là trong nước,nghĩ tình thâm;
      Ai dè bất chợt,HU dừng bước,
      Chạnh lòng nén lại khỏi hờn căm !

      Đến nay thôi hết trách Nha hù,
      Vì rằng ông chủ cũng lu bu !
      Ta cũng đàng hoàng đô thị mới,
      Chia tay rành rõ chẳng tù mù !

      Xóa
  4. Tôi chẳng thấy buồn, chẳng vấn vương
    Chào nhé! "Bác HU". Lại lên đường
    Vẫn chơi Blog bên SPOT
    Chim Bướm đầy nhà, Hoa vẫn thơm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có Chim,có Bướm thật là hay ,
      Hoa cỏ thơm lừng lại ngất ngây !
      Blog-spot rộn ràng, Xuân sắp đến;
      Chẳng có Nha hù, Ta vẫn SAY.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]