7 tháng 4, 2015

CHIA TAY CÁC BẠN TP HCM

Các thành viên cựu HS LSQL Đoàn 10 từ TPHCM ra Hà Nội cùng các thành viên Đ10 HN tổ chức cuộc "Tìm về cội nguồn " hoặc còn gọi là " Hành trình trở về tuổi ấu thơ " một vùng khu 4 cũ. Các bài đã & đang đăng tải tiếp trên blog LSQL (Bài viết của Xuân Hoài) và một vài blog khác. Không chỉ có chuyến đi K4, các bạn từ TP HCM ra Bắc còn có nhiều cuộc gặp gỡ khác đầy xúc động, gặp bạn bè, gặp người thân, về lại chốn xưa đã qua nhiều năm cũ (Bài của cụ Công Lý)... Ngày hôm nay các bạn TP HCM đang ở lại HN chỉ còn lại 3 cụ : Calathau, Nhật Lệ, Ngô Hà, buổi chiều sẽ ra sân bay trở về SG kết thúc chuyến đi Bắc những ngày trong "2 tháng" ( các cụ ra HN vào cuối tháng 3 và trở về SG sau 1 tuần đầu tháng 4 / 2015). Lưu luyến, vẫn còn có các cuộc hẹn chưa thực hiện được như cụ NL phải gửi lời "xin lỗi" nhiều bạn Internat ... bịn rịn nhưng vẫn phải chia tay! Một cuộc gặp mặt thời gian ngắn trong buổi sáng ngày 07 / 4 / 2015, gặp gỡ để chia tay và cùng nhau hẹn gặp lại ! Có thể gặp lại nhau ở TP HCM mà cũng có thể có bạn lại thu xếp thời gian trở ra lại HN. Tôi vui mừng có mặt "gặp gỡ và chia tay" , xin ghi nhanh một ít hình ảnh là một lần kỷ niệm đáng ghi nhớ.





Hình  ảnh này từ cụ 3B gửi đến

Dường như không phải sắp chia tay tạm biệt.
Cụ Calathau đang thể nghiệm một ca khúc mới về "Trường LSQL" thời điểm hiện nay.


4 nhận xét:

  1. Tuyệt vời. Cụ anh nhanh quá!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong rằng "nóng sốt" tốt hơn để nguội ! Không có mặt thì đành "ngồi nghe" nhưng khi mình hiện diện thì tôi thường tự mình gắng hoàn thành điều mình có thể làm kịp thời hơn là để chậm e có việc khác làm sao nhãng điều mình muốn làm! Cảm ơn vu song thu.

      Xóa
  2. Tôi biết thế nào Cụ cũng là người có nhiều ảnh đẹp, nhưng rất tiếc "dao sắc không gọt được chuôi" (không chụp được mình) nên tôi góp một ảnh có "Trưởng lão". Rất nể phục Cụ là người nhanh nhất.
    Xin nói thêm: Buổi chia tay "gọn nhẹ" nhưng rất "đặc trưng Hà Nội', đậm chất và Tình QL và "rất nà tâm ní".
    Vì không có thời gian nên mọi người rủ nhau đi ăn sáng. Ăn phở và bánh cuốn Thanh Trì ( 2 món quà sáng đặc trưng HN) và uống cà phê (món các Cụ SG rất nghiền).
    Nhiều Cụ bận nên vắng mặt, nhưng tôi tháy ngoài 3 cụ khách CLSG,, chủ nhà ngoài K5 còn có cả các bạn K3, K4 và Cụ "con Dê" của LSQL-internat.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất chi "nà" biết ý nhau! Cụ Hải Tran Trung đã nắm chắc điều người phó nháy cầm máy thì khó lòng "chớp" ảnh mình! Dẫu ngày nay có khả năng chụp "tự sướng" thì cũng cứ khó mà như ý ! Nhưng mà cứ có hình ảnh kịp thời vui chung là điều tốt hơn tất cả. Nên gần đây tôi không "no" chuyện mình thiếu vắng trong ảnh vì biết chắc "nà" bạn sẽ bổ sung cho. Đúng là như vậy! Có "nạc"đi đâu mà sợ!

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]