9 tháng 4, 2015

AI GIÀU CÓ : Bên trong khu nghỉ dưỡng 100 triệu/đêm đắt nhất Việt Nam



Bên trong khu nghỉ dưỡng 100 triệu/đêm đắt nhất Việt Nam
Khu nghỉ đưỡng Amanoi Resort được xem là nơi đắt đỏ nhất Việt Nam với giá 100 triệu đồng/đêm.
Amanoi Resort được hoàn thành vào năm 2013 với 36 biệt thự sang trọng theo tiêu chuẩn 6 sao được bài trí theo phong cách truyền thống của Việt Nam. Trong số những biệt thự này, có 5 biệt thự đặc biệt dành riêng cho những đoàn khách gia đình với 4 - 5 phòng ngủ, nhà ăn, bể bơi rộng hàng trăm mét, có quản gia và đầu bếp riêng.
Đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách sẽ được tận hưởng một cuộc sống vương giả, được ngao sơn du thủy với thế đất dựa núi hướng biển. Từ Amanoi Resort, du khách có thể dễ dàng đi thăm quan các danh lam thắng cảnh của tỉnh Ninh Thuận như vịnh Vĩnh Hy, làng gốm Bàu Trúc, rừng quốc gia Núi Chúa.

Để tận hưởng cuộc sống trong mơ như vậy, du khách cũng phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Số tiền 96.750.000 đồng (chưa bao gồm VAT và phí phục vụ) là cái giá phải trả cho một ngày trọn vẹn sống tại một trong 5 ngôi biệt thự tuyệt vời nhất. Những căn còn lại có giá rẻ hơn những cũng vô cùng đắt đỏ.
Nhiều biệt thự ở Amanoi Resort có hồ bơi rộng hàng trăm mét trước nhà.
Tuấn Lê                                             VietBao.vn (Theo_Kiến Thức )

2 nhận xét:

  1. Tôi có ông bạn (là một trong những người tham gia làm "Dự án" kiểu siêu sang này) cho biết. Mục đích CHÍNH lại không phải để kinh doanh (phục vụ khách du lịch, nhất là khách DL người Việt dùng tiền nhà chứ không phải "tiền chùa"). Vì nếu mục đích chính là để cho thuê phòng dù giá gấp mấy cũng chỉ có ... LỖ. Họ làm ra (giai đoạn hiện nay) chủ yếu cho những ai muốn "câu" dự án lớn, chạy ghế cao, chạy tội nhớn ... thì mời các quan chức nhớn ...(có "quyền quyết định vấn đề", "quyền sinh quyền sát" đến để ăn chơi (có thể mang theo Bồ nhí) để họ gây quan hệ móc ngoặc và bàn mưu tính kế..).Ở đây rất kín đáo vì vắng khách, Nhà báo và người dân khó vào được nên các đồng chí khó bị lộ.
    Mời "đi nghỉ du lịch kiểu này" ở 1 số nước liệt vào tội hối lộ.
    Tóm lại là người nghỉ trong đó, đa số chả mất xu nào, mà còn được thêm nhiều cổ phần, cổ phiếu, villa, Au-Ag, USD,... Hãn hữu lắm, có tên nào "xấu số", không may thì nhận.... khoá còng.
    Nếu cụ Fio chưa tin, thì thử vào ngủ ở Aimanoi Resort vài đêm xem sẽ gặp ai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi không ham làm quan
      Tôi không cầu giàu sang
      Mong có nhiều bè bạn
      Thích được đi du ngoạn.
      Nơi nghỉ đắt hơn vàng
      Là trung tâm thương trường
      Phát sinh các đấu trường
      Bên cạnh các hý trường
      Ẩn chứa chăng pháp trường ?
      Đất dựa núi hướng biển
      Một vùng miền Ninh Thuận
      Quá đẹp! Biển bình yên
      Dân lành không dám đến !

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]