5 tháng 8, 2014

TIN NÓNG HÌNH SỰ: Đã tìm thấy xác chị Huyền trên sông Hồng.

Đã tìm thấy xác chị Huyền trên sông Hồng
Ngôi sao – 9 giờ trước
Kết quả giám định ADN cho thấy, một bộ xương được vớt khu vực ven sông Hồng thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội, đúng là chị Lê Thị Thanh Huyền.
Sau khi người dân báo đã vớt được một số xương ở ven sông Hồng, công an huyện Gia Lâm đã trưng cầu giám định điều tra tại Viện Khoa học hình sự Bộ Công an. Tối 4/8, các giám định viên của Viện Khoa học hình sự đã kết luận, sau khi so sánh mẫu ADN của mẹ đẻ và con chị Huyền với mẫu xương được trưng cầu cho thấy có mối quan hệ cùng huyết thống.

Nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền
Thời gian qua, người dân ở nhiều nơi cũng đã phát hiện được một số xác chết trên sông Hồng và báo gia đình chị Huyền đến nhận dạng. Nhưng sau khi cơ quan Công an tiến hành giám định đã khẳng định không phải là xác của chị Huyền.
Như vậy, sau một quá trình vất vả và gian truân trong việc truy tìm thi thể của chị Huyền bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường và nhân viên bảo vệ Đào Quang Khánh vứt xuống sông Hồng, cuối cùng, xác chị Huyền đã được tìm thấy.
Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng trong việc điều tra và xử lý chính xác, đúng tội danh với bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.
Theo Công An Nhân Dân


6 nhận xét:

  1. Em có thói quen 5,30h sáng nào cũng nghe thời sự chào buổi sáng, nên mọi tin nóng nhất đầu giờ em đều được nghe và hôm nay em cũng đã nghe tin này. Em nói là NGHE vì thường em dậy làm mọi việc buổi sáng, bật TV cứ nghe họ đọc chứ hầu như không xem. Nhiều khi em bật TV lên nghe, còn nhắm mắt ĐỂ DÀNH cho mắt làm việc khác cần hơn. Mắt em bây giờ tồi lắm, nhưng ngại đi khám nên kệ cho qua.Chào thầy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ BS Cát Tường phẫu thuật thẩm mỹ gây chết chị Huyền xấy ra ngày 19 - 10 - 2013, nhưng hồi đó báo chí chưa đưa tin ngay. Khi tôi đi Nhật, hôm 24-10, đi núi Fuji (Phú Sĩ) về - hôm đó bị mưa nên không như ý; về KS nghe cậu HDV (qua Ipad) báo ở HN có vụ thẩm mỹ và BS vứt xác người nữ bị chết vì làm đẹp, khá sửng sốt ! Vậy đến nay qua 9 tháng rưỡi mới tìm ra được xác ! ÔI,Cát Tường, nghe mà rùng rợn !

      Xóa
  2. Hi, anh không bở được blog đâu nha!
    Một tin khác cho biết bọn chúng cho xác chị H và bao nilong rồi đổ beton vào nên khó tìm được xác, không hiểu có đúng không anh?

    Trả lờiXóa
  3. TPO - Kết quả phân tích mẫu xương, niêm mạc và tóc của người thân nạn nhân cho thấy, thi thể được tìm thấy trên sông Hồng cách đây 20 ngày chính là nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.
    Vào chiều ngày 18/7, người dân ở khu vực bến đò Vân Đức, ven sông Hồng thuộc huyện Gia Lâm (Hà Nội) phát hiện xác người nghi là của chị Huyền.
    Bến đò Vân Đức cách cầu Thanh Trì (nơi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác nạn nhân) khoảng 3 km dọc theo đường sông Hồng.
    Mẫu vật đã được gửi đến Viện Khoa học hình sự Bộ Công an để giám định. Qua phân tích mẫu xương, tế bào niêm mạc bố mẹ và mẫu tóc của bố cùng con trai chị Huyền, công an xác định thi thể đó chính là chị Lê Thị Thanh Huyền.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và theo VNExpress:
      … sáng 18/7, một người dân ở khu vực bến đò Vạn Đức ven sông Hồng, thuộc huyện Gia Lâm (Hà Nội) phát hiện một thi thể lập lờ trên mặt nước. Khi vớt lên, lực lượng chức năng xác định xác chết bị mất từ phần ngực trở lên, không có chân, tay…

      Xóa
  4. Cái vụ TMV Cat Tường nên đặt tên là "vụ án 4R" (Rùng Rợn, Rối Rắm) để vừa nêu được tính chất vụ án, thực tế diễn biến của quá trình tìm kiếm thi thể nạn nhân, điều tra, tố tụng và thông tin của cả "lề phải" lẫn "lề trái", vừa để viêt cho gọn, nghe lại có vẻ như là "truyện trinh thám".
    Thú thực với cụ Fiohan TB, tôi cũng "chịu khó" theo dõi mà cũng không đoán được "vụ án 4R" này sẽ kết thúc ra răng vì CA còn phải điều tra lại.
    Cảm ơn và vui mừng thấy Cụ sau "Giải lao" (Dừng) dăm ba phút để Tâm tình....nay lại tiếp tục hăng hái trên con "đường Blog" với Làng.i

    Trả lờiXóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]