4 tháng 8, 2014

DỪNG CHƠI BLOG - MỘT CHÚT TÂM TÌNH

* 5 năm blog .
Một chặng đường.
Gặp gỡ nhiều bè bạn
Thân thương.
Cư dân blog
Nay rẽ nhiều ngả, hướng.
Dừng chơi;
Âu cũng lẽ thường.


**
CẢM ƠN TẤT CẢ
KÍNH CHÚC SỨC KHOẺ VÀ MỌI ĐIỀU NHƯ Ý.


*** Tôi vào blog (khi còn Yahoo!Blog) năm 2009, ngày 22 -3/ 2009; gửi lời chào đầu tiên đến cư dân blog lúc 22 h 05. Nay đã sang tháng 8 - 2014, hơn 5 năm - Một chặng đường.

6 nhận xét:

  1. Chán rồi cụ cứ nghỉ ngơi
    Khi nào thích lại vào chơi như thường
    Tôi cũng cảm thấy chán trường
    Nhưng lòng còn chút vấn vương chưa rời!

    Trả lờiXóa
  2. Chào thầy ! Nhờ có thầy em biết thế nào là blog,em vô cùng cám ơn thầy, nay thầy từ bỏ blog làm lòng em buồn rười rượi, ngao ngán. Thầy đừng dừng, cứ nghỉ ngơ khi thầy mệti, khi nào thấy nhớ đến bạn blog, có gì hay muốn chia sẻ thì lại vào hỏi thăm nhau, trao đổi những điều hay để giữ mối liên hệ và giúp nhau lúc tuổi già. Bài nào của thầy (100%) em cũng đọc, nhưng comments em ngại vì máy em khi đánh nó cứ chữ nọ, sọ chữ kia, chán chỉ muốn đọc thôi.Chúc thầy vui, khỏe. Chào thầy !

    Trả lờiXóa
  3. Thầy thấy không, có mấy dòng mà sửa mãi vẫn sai 2 chứ ! Tức thế chứ ! Nghỉ ngơi,thấy mệt.

    Trả lờiXóa
  4. Em cũng muốn tạm nhỉ...nhưng qua tháng 8 đã. Anh nghỉ chút rồi lại vào chơi nhé! Vắng anh Blog làng ta lại buồn đấy...Chúc anh khỏe, tìm được niềm vui mới!

    Trả lờiXóa
  5. cụ nghỉ tôi cũng thấy buồn,
    ở xa chưa gặp,mà thân thương nhiều
    văn chương ,khoa học đủ điều
    FIOHAN -blog sớm chiều chờ xem
    tạm dừng,chúc cụ bình yên!

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn các cụ, các bạn , chị Tuấn Nga Lưu, các bạn Thanh Mai Vu, song thu vu (cùng họ Vũ), chao quelam ,các bạn yêu quí thường sẻ chia tâm tình , và tất cả các vị có ghé thăm thỉnh thoảng có lời động viên , bàn luận. Tôi rất trân trọng bạn bè thân quý, đó là sức sống của tuổi già. Vắng đi thấy uể oải kém sức sống.
    Chúng ta đi đường có lúc dừng xe, đỗ xe. DỪNG , dừng xe có thể nghỉ ngơi chốc lát, có thể gặp cảnh đẹp ta xuống chụp vài pô ngắm nghía ... có thể do mệt mỏi cần nghỉ giây lát, giải lao ... và cũng có khi DỪNG nghĩa mạnh là NGỪNG ! Và ĐỖ , đỗ xe có thể đổi chuyến, thay lộ trình , lấy hành lý , khi đỗ là phải có thời gian "đứng yên", Dừng xe - có thể không tắt máy; đỗ xe - tắt máy ! Ta hay nói : Xe vào bến đỗ, còn thì : dừng xe cho ai đó xuống.
    * Thực tình khoảng thời gian vừa qua Làng blog có các khoảng trống không còn sức rộn ràng tấp nập. Và ta đâu có chỉ xài blog? Còn các thứ khác như FB v.v...Vẫn có gặp gỡ. Tâm tư chốc lát, theo khích lệ của các bạn tôi lại tiếp tục hành trình. Thân chúc sức khoẻ và các điều tốt lành.

    Trả lờiXóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]