11 tháng 8, 2014

ROGERS CUP 2014: HỤT HẪNG CHO FEDERER.

Thương quá Federer ơi!
Federer chỉ mừng sinh nhật tuổi 33 được hơn 1ngày ; trận chung kết sáng nay (02h sáng 11-8, giờ VN,  15h 10-8 giờ Canada) chiến thắng đã thuộc về tay vợt nước Pháp JO-WILFRIED TSONGA giải Masters 1000, Rogers Cup tại TORONTO - Canada.

TSONGA nhận cúp
FEDERER buồn bã !
Tại giải Toronto lần này Tsonga đạt phong độ đỉnh cao lần lượt chiến thắng các tay vợt hàng đầu thế giới:  vòng3 đánh bại Djokovic (số1);  tứ kết đánh bại Murray (số8);  bán kết đánh bại tay vợt trẻ đang lên Dimitrov (số9); và chung kết chiến thắng Roger Federer (số2), giải Rogers Cup.
TSONGA là tay vợt đầu tiên của nước Pháp giành chức vô địch trên đất nước Canada.

CHÚC MỪNG TSONGA !

2 nhận xét:

  1. chào cụ! rất nhiều trận FEDERER đã lội ngược dòng tuyệt đẹp,nhưng lần này thì sức của F đã xuống đánh hỏng nhiều quả! thật đáng tiếc cho F,tôi cũng là fan của F từ lâu.Xin chúc mừng TSONGA!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chao quelam. Tôi vẫn đều đều có xem các chương trình thể thao "đỉnh cao" như các giải tennis Masters. Federer đã đứng ở đỉnh cao rồi nay tuổi 33 không còn đủ dồi dào phong độ duy trì sức lực vượt qua mọi đối thủ ! Đó cũng là qui luật. Mà cũng có vậy thể thao mới đi lên không một tài năng nào đứng mãi ở ngôi vua. Lần này chúc mừng Tsonga nước Pháp.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]