18 tháng 6, 2014

Pha làm bàn sớm nhất World Cup 2014



Pha làm bàn sớm nhất World Cup 2014

(VTC News) - Bàn thắng mở tỷ số của Dempsey (Mỹ) vào lưới Ghana rạng sáng 17/6 là bàn thắng được ghi sớm nhất World Cup 2014 tính tới điểm này.
Nó được ghi ở giây 29 của trận đấu và trở thành bàn thắng được ghi sớm thứ 5 trong lịch sử World Cup. Kỷ lục đến lúc này đang thuộc về pha làm bàn ở giây 11 của Sukur, Thổ Nhĩ Kỳ trong trận tranh hạng Ba với Hàn Quốc tại World Cup 2002.

Trước đó, Vaclav Masek của Czechoslovakia là người giữ kỷ lục. Masek đã mở tỷ số ở giây thứ 15 trong trận khai mạc gặp Mexico tại World Cup 1962. Năm 1934, Ernst Lehner (Đức) buộc thủ môn Áo phải vào lưới nhặt bóng ở giây thứ 24. Còn Bryan Robson (Anh) thì cần 27 giây để phá vỡ thế quân bình trong trận mở màn Espana 1982 với Pháp.
*Tiểu Hàn

4 nhận xét:

  1. Chắc là ông anh cả rất mê môn bóng đá.Anh có theo dõi các trận đấu thì cũng phải giữ sức khỏe đấy nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Minh Gương Nguyễn. Tôi theo dõi World cup nhưng không xem cả 100% các trận đâu. Mỗi buổi 2, 3 trận chỉ xem 1 thôi. Nhưng kết quả thì theo dõi đủ, bởi bên cạnh Tivi còn có báo mạng. Thường thì chọn đội có thể dự đoán đấu hay, hoặc về sau thì khi đến mức nhất định phải phân định thắng - thua xem mới sôi nổi. Bảo đảm không hao tổn sức khoẻ.

      Xóa
  2. trận MĨ- GHANA ở SÉC ko phát nên tôi ko được xem pha bóng ghi bàn nhanh kỉ lục.trong thông tin cụ đưa theo VTC News của TIỂU HÀN có một vài chi tiết sai:WC 1962 tổ chức ở CHI LE (KO PHẢI Ở MEXICO,ở MEXICO WC 1970,1986).trận TIỆP-MEXICO là trận ở vòng bảng ,ko phải trận khai mạc,trận này TIỆP THẮNG MEXICO 3:1
    Chúc cụ khỏe và có nhiều niềm vui xem ƯC BRASIL!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chao quelam. Cụ đã đính chính chỗ sai ở WC 1962- Chi Le không phải Mexico. Chúc cụ vui khoẻ xem tiếp các lượt đấu đang vòng bảng và còn tiếp các vòng sau. Rất tiếc năm nay CH Séc không có mặt .

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]