19 tháng 6, 2014

Người hâm mộ phát sốt vì thủ môn Ochoa

Người hâm mộ phát sốt vì thủ môn Ochoa
Ngôi sao –
Thủ thành của Mexico trở thành ngôi sao tại World Cup với màn thể hiện ấn tượng, bảo vệ vững chắc khung thành trước các chân sút Brazil.
Đêm qua, Mexico xuất sắc cầm hòa chủ nhà Brazil và người góp công lớn trong thành công của đội bóng xứ rượu tequila chính là thủ môn Guillermo Ochoa. Sau khi trận đấu kết thúc, Ochoa trở thành đề tài ảnh biếm thú vị trên mạng. Trong ảnh, thủ thành 28 tuổi được ví như đội một chiếc mũ truyền thống to lớn, choán hết cả khung thành khiến các chân sút Brazil nản lòng.
Sự chắc chắn của thủ thành Ochoa giống như bước tường thành vững chắc không suy chuyển trước các cú nã đại bác.

Bức ảnh chồng hình mô phỏng các pha ra vào, đẩy bóng, bắt bóng chuẩn xác của Ochoa. Cuối tháng này, thủ môn 28 tuổi kết thúc hợp đồng với CLB Ajaccio của Pháp và trở thành cầu thủ tự do. Tuy nhiên, với trận đấu xuất thần đêm qua, Ochoa chắc chắn sẽ được nhiều CLB để mắt tới.

Người hùng của Mexico được ghép ảnh với bức tượng Chúa Jesus nổi tiếng của Brazil. Trước khi ký hợp đồng với Ajaccio năm 2011, Ochoa từng là một trong 5 cầu thủ Mexico dính nghi án sử dụng chất cấm khi tham dự Gold Cup và bị cấm thi đấu đến hết giải. Tuy nhiên sau đó cả 5 tuyển thủ được giải oan và LĐBĐ Mexico giải thích rằng họ bị ngộ độc thức ăn.
Ochoa giống như nhân vật chính trong phim 'Ma trận', vô hiệu hóa các loạt 'đạn' từ phía các ngôi sao Brazil. Giải đấu tại Brazil là World Cup lần thứ 3 liên tiếp của thủ thành 28 tuổi, hai lần trước đó, anh chỉ ngồi ghế dự bị, không được ra sân.
Sau trận hòa 0-0 với Brazil, lượng người follow Twitter của Ochoa tăng vọt.
Tuyển thủ Mexico được ví như vàng 99.
Ochoa giống như nhân vật Hulk trong bộ tứ siêu đẳng. Thủ môn 28 tuổi bị đồn khác người khi bàn tay có 6 ngón.
Hoàng Trang
Theo Yahoo!VN- Tin tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]