20 tháng 12, 2014

CHÁU NGOẠI LỚP 3 NHẬN VÒNG NGUYỆT QUẾ ĐẦU TIÊN

CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG TIẾNG ANH CỦA TRƯỜNG
* Theo trang web của Trường Tiểu Học LÝ THÁI TỔ- Khu Đô thị Trung Hòa Nhân Chính- Hà Nội



Cuộc thi Rung chuông vàng Tiếng Anh 2014 dành cho khối lớp 3
20:22:00 PM 17/12/2014
Nối tiếp thành công của cuộc thi hùng biện English Speaking Contest diễn ra hôm thứ hai, hôm qua, thứ tư (17/12/2014), trường Tiểu học Lý Thái Tổ lại tổ chức cuộc thi vui dành cho học sinh khối Ba với tên gọi Lý Thái Tổ Golden Bell.
 Sau một kỳ học tập, mỗi lớp trong khối đã lựa chọn ra 10 bạn học sinh tiêu biểu  nhất để tham gia cuộc giao lưu bằng tiếng Anh thường niên của nhà trường. Bạn nào cũng háo hức, quyết rung cho được chuông vàng.

Chương trình của cuộc thi bắt đầu từ 14 giờ nhưng chưa tới 13g30, khu nhà thể chất đã rộn ràng tiếng cười tiếng nói. Các cô giáo tổ tiếng Anh bận rộn chuẩn bị chương trình, cô giáo tin học chuẩn bị máy móc, các bạn đội văn nghệ xúng xính quần áo đủ màu tạo nên một bầu không khí thật háo hức. Cuộc thi được mở màn với tiết mục hát múa I have a dream qua phần biểu diễn của tốp ca và tốp múa cùng màn dance sport sôi động của các bé lớp Hai làm hội trường càng nóng hơn. Ai cũng hồi hộp chờ đợi phần thi chính thức.

Sau phần khai mạc ngắn gọn, các thí sinh lần lượt trải qua các câu hỏi. Các đáp án vừa lạ vừa quen thử thách sự thông minh, trí nhớ và nhất là tinh thần thi đấu bình tĩnh của 60 người chơi. Có lúc tưởng chừng trên sân đấu không còn thí sinh thì các cô giáo lại vào cứu trợ. Trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả và đặc biệt là những thí sinh đã một lần sảy chân, những quả bóng bay lần lượt được khéo léo đưa về điểm tập kết và cứu được tất cả thí sinh trở về tiếp tục thi đấu.

Đan xen với các câu hỏi dành cho thí sinh là phần thi vui dành cho khán giả. Với các câu trả lời chính xác, các bạn đã nhận được những phần quà nhỏ nhưng vẫn rất đáng tự hào.

Các vòng thi sau ngày một gắt gao hơn và đến câu hỏi số 19, chỉ còn một thí sinh duy nhất trụ lại. Bạn có trả lời được câu hỏi cuối cùng và Rung được Chuông vàng hay không, mọi người đều hồi hộp chờ đợi và quả thực câu hỏi số 20 đã làm ứng cử viên vô địch thấy đau đầu. Tấm biển Help me! được bạn giơ lên và hàng loạt chiếc máy bay mang phương án trả lời của các bạn đã bay tới giúp đỡ. Không cần cân nhắc quá lâu, bạn Khương Hà Phương, học sinh lớp 3A5 đã chốt đáp án cuối cùng chính xác và trở thành quán quân của cuộc thi trong tiếng vỗ tay chúc mừng của tất cả khán giả. ( Hà Phương cũng đạt giải Nhì cuộc thi Ly Thai To’s Got Talent vừa qua với màn hòa tấu đàn Violin đặc sắc)

Cùng với Hà Phương, 11 bạn học sinh khác cũng được tôn vinh với những giải thưởng Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.

Chúc mừng tất cả các bạn, chúng ta hãy chờ tiếng chuông vàng ngân lên trong những cuộc thi tiếp theo. 

Dưới đây là hình ảnh cuộc thi


Màn biểu diễn văn nghệ, mở đầu cho cuộc thi Golden Bell 2014


Các bạn học sinh khối lớp 3 phấn khởi, tự tin tham gia cuộc thi

Các bạn vui mừng khi chọn đáp án đúng

Các bạn học sinh khối lớp 3 trong cuộc thi Golden Bell 2014

Các bạn bên ngoài cũng được tham gia với câu hỏi dành cho khán giả

Chăm chú xem kết quả hiển thị trên màn hình

Các bạn học sinh còn lại vượt qua chặng đầu (Cháu "Nấm" Khương Hà Phương ngồi giữa)

 Cháu ngoại Khương Hà Phương được giải quán quân cuộc thi
Bạn Khương Hà Phương, học sinh lớp 3A5 đã chốt đáp án cuối cùng chính xác và trở thành quán quân của cuộc thi được Ban giám hiệu nhà trường trao phần thưởng và vòng nguyệt quế

Các bạn học sinh đạt giải lên nhận phần thưởng.
TRANG WEB:
http://tieuhoclythaito.edu.vn/cuoc-thi-rung-chuong-vang-tieng-anh-2014-danh-cho-khoi-lop-3_241.htmlchụp ảnh cùng cô Hiệu trưởng và giáo viên tổ Tiếng Anh
**
Và đây là ảnh cháu dự thi bơi tại Câu lạc bộ bơi của Thiếu Nhi:

4 nhận xét:

  1. Thật đáng tự hào. Xin chúc mừng cháu ngoại Hà Phương của cụ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thay mặt cháu và gia đình con gái-mẹ cháu, cảm ơn Bà Thanh Mai và kính chúc Bà mạnh khỏe, an khang.

      Xóa
  2. chúc mừng cháu HÀ PHƯƠNG! mong cháu sau này đạt vòng nguyệt quế của cuộc thi ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA .CHÚC KHỎE ,HỌC GIỎI !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cháu Khương Hà Phương- Hà Nội cảm ơn Ông chao quelam ở CH Séc. Cháu chúc Ông mạnh khỏe, bình an là niềm vui của các con cháu. Cháu còn phải cố gắng nhiều vì chỉ mới học lớp 3, cháu cũng thích học tập nhiều thứ khác chứ không phải có môn tiếng Anh, như bơi, chơi viola. Cuộc thi ĐƯỜNG LÊN ĐỈNH OLYMPIA của các anh chị lớn, lớp THPT còn lâu cháu mới có thể tìm đến nhưng cháu xin nhớ lời Ông. Lần nữa cháu chúc Ông luôn vui khỏe, nếu có dịp về VN kính mời Ông đên chơi nhà Ông ngoại cháu và các cháu tại HN.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]