19 tháng 11, 2015

CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM


CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM.
Kính chúc các cựu giáo viên lão thành, các bạn nhà giáo đồng nghiệp, các Thầy, Cô giáo đã và đang công tác, học sình và phụ huynh, các nhà trường mọi điều tốt đẹp nhất. Chúc sức khỏe, niềm vui, an khang, hạnh phúc và thành đạt nhất.








BÀI CA NGƯỜI GIÁO VIÊN NHÂN DÂN
Sáng tác: Hoàng Vân- Ca sĩ: NSƯT Mỹ Bình

4 nhận xét:

  1. Nhân ngày 20/11 kính chúc người THẦY GIÁO,người BÁC SĨ TRÍ TUỆ, BÁC SĨ TÂM HỒN luôn khỏe mạnh và ình yên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Bà HOÀNG SG luôn kịp thời cho thưởng thức chén trà sen nóng. Tôi thích trà sen nóng hoặc cà phê nóng chứ không thích đá, thật may hợp với "bà huyện nhà ". Tạng mình không ưa lạnh ! Vốn đã là THẦY (thầy giáo) nay bà Hoàng lại tặng thêm cho là BÁC SĨ = THẦY (thầy thuốc) ,' 2 thầy trong 1' e rằng mình đã nghỉ hưu có còn sức trẻ nữa đâu mà gánh vác ! Xin nhận lời chúc KHỎE MẠNH & BÌNH YÊN.

      Xóa
  2. Nhân Ngày NGVN, xin gửi đến anh T.B.Phiến một người Thầy giáo lão thành (nhưng còn rât trẻ trung về thể chất và tâm hồn). Một Blogger nhiệt tình,cần mẫn và trí tuệ.Một trưởng lão rất quì mến của Làng lời chúc mừng tót đẹp và thân thiết nhât.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Hải Tran Trung- "Chính ủy" đặc khu HN của Làng. Chính ủy chấp bút nhận ngày Nhà Giáo VN làm tôi thấy mình được lên máy bay GIẤC MƠ (DREAMS) đó. Xin được cứ mơ như vậy. Chúc Chính ủy sức khỏe & thành công mọi mặt.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]