3 tháng 12, 2013

CÁC LOẠI QUẢ TƯƠNG ỨNG CÁC CHÒM SAO



12 chòm sao: Tương ứng loại hoa quả nào?
Theo 2 sao.vn
Bạch Dương : Cam
(Bạch Dương: Sinh 21/3 – 20 /4. Có tài liệu : 21 /3 – 19 /4)
Thơm và sặc sỡ! Họ rất rạng rỡ và đa dạng về hương vị!

Kim Ngưu: Dâu tây
(Kim Ngưu : Sinh 21 /4 -21 /5. Có tài liệu: 20/4 – 20 /5
).
Tươi mát và phong phú! Rất gợi cảm và lãng mạn, đóng cặp tốt với những điều ngọt ngào, nhưng lại không đủ tốt với bản thân.

Song Tử: Nho
(Song Tử : Sinh 22 /5 – 21 /6. Có tài liệu: 21/5- 21 /6).
Cảm giác mới lạ và đa dạng. Thường đến như đi theo chùm, và có sự vui vẻ, thoải mái. Dễ dàng hòa hợp (phù hợp) với từng nhóm người, có thể ngọt hay chua.

Cự Giải: Nam việt quất
(Cự Giải: Sinh 22 /6 – 22 /7; Con cua).
Linh hoạt và có thể thay đổi. Có thể chua và vẻ bề ngoài không bắt mắt, hoặc ngọt nào và mềm như thạch. Đôi khi gắn liền với Lễ tạ ơn, khoảng thời gian dành cho gia đình và sự chia sẻ.

Sư Tử: Khế
(Sư Tử : Sinh 23 /7 – 23 /8.  Có tài liệu : 23 /7 – 22 /8
).
“Độc quyền” và táo bạo.Họ siêu độc đáo và không thể nhầm lẫn. Một hương vị tốt đẹp có thể thu hút sự chú ý, nhưng cũng sẵn sàng chia sẻ nó với người khác.

Xử Nữ: Quả việt quất
(Xử nữ : Sinh 24 /8 – 23 /9 (Trinh Nữ).  Có tài liệu: 23 /8 – 22 /9).
Lành mạnh và mạnh mẽ. Rất tốt cho bạn, ngay cả khi hơi chua và cộc cằn. Họ có rất nhiều điều tuyệt vời bên trong và có thể làm rất nhiều thứ cho mọi người. Dù đôi khi có bị biến màu một chút, nhưng vẫn ngọt ngào sâu lắng.

Thiên Bình: Xoài
(Thiên Bình: Sinh 24 /9 – 23 /10 (Thiên Xứng).  Có tài liệu: 23/9 – 23 /10
).
Ngọt ngào và quyến rũ! Rực rỡ, tỏa sáng, vui vẻ và đủ hương vị. Họ mang đến cho tâm trí những ngày nắng rực rỡ và những khoảng thời gian tốt đẹp. Là một trong những loại trái cây phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Thiên Yết: Bưởi
(Thiên Yết: Sinh 24 /10 – 22 /11 (Bọ Cạp, Thần Nông)).
Chua ngọt và sắc nét! Thường chua, và thậm chí tiết ra axit. Bạn phải bóc hoặc cắt lớp vỏ ngoài trước khi bạn có thể thấy bên trong. Mang lại hương vị không thể nhầm lẫn cho một số người.

Nhân Mã: Chanh tươi
(Nhân Mã: Sinh 23 /11 – 21 /12 ( XạThủ)).
Sống động và hoạt bát! Được sử dụng trong rất nhiều loại đồ uống và rất rạng rỡ, tươi mới và sự bất ngờ bên trong thực sự có thể làm sôi động mọi thứ. Rực rỡ trong màu sắc, và bạn có thể nhận biết khi họ ở xung quanh.

Ma Kết: Chuối
(Ma Kết: Sinh 22 /12 – 20 /1 (Ma Kiệt).  Có tài liệu : 22 /12 – 19 /1).
Truyền thống và hữu ích. Bóc vỏ ra, và bạn có thể thấy sự ngọt ngào, sự bất ngờ. Như sự gắn bó xung quanh, từ xanh đến vàng, họ trở nên dễ chịu hơn và nhiều hương vị. Một điều gì đó mà ban đầu bạn không ngờ tới, Chuối cũng rất tốt cho những người làm việc chăm chỉ, vì chúng chứa nhiều kali, cho cơ bắp khỏe mạnh.

Bảo Bình: Táo xanh
(Bảo Bình : Sinh 21/1 – 19 /2  (Thủy Bình).  Có tài liệu : 20 /1 – 18 /2
).
Giòn (Sắc nét) và khác biệt! Trong khi một số người quay lưng với vị chua và bề ngoài không bắt mắt của táo xanh, thì chúng mang lại sự mát mẻ và khác biệt tuyệt vời. Khi ăn, hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm mạnh mẽ!

Song Ngư: Đào
(Song Ngư: Sinh 20 /2 – 20 /3.  Có tài liệu: 19 /2 – 20/3).
Đáng yêu và tinh tế! Ngọt, dịu dàng và dễ bị thâm, nhưng chúng lại có một trung tâm chắc chắn kết nối tất cả lại. Ngon ngọt và hơi dính. Giải quyết bằng việc chăm sóc, chúng sẽ đầy sức sống và trả lại bằng hiện vật.

Genie. G- (TH)



6 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Và FIOHANTB là quả XOÀI.
      Ngọt ngào và quyến rũ! Rực rỡ, tỏa sáng, vui vẻ và đủ hương vị. Họ mang đến cho tâm trí những ngày nắng rực rỡ và những khoảng thời gian tốt đẹp. Là một trong những loại trái cây phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thế giới.

      Xóa
    2. Từ nay tôi xin phép gọi ST là Bé NHO, còn cụ Fio. là cụ XOÀI nhá !

      Xóa
    3. Ồ, nếu ST là bé NHO, thì M.Hoà là em NHO; còn Fio là cụ XOÀI thì NL là Bà BƯỞI. Mong bưởi ngọt nhé. Cảm ơn đã cùng chia vui.

      Xóa
  2. Lần đầu tiên em được biết chuyện này,cảm ơn anh đã cho mở rộng tầm mắt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn M.Gương Nguyễn. Có nhiều điều mà biết thêm cũng vui, chứ không là "mê" hay tin, cầu gì đâu. VN ta có 12 con giáp ứng theo các năm cho ta tuổi (theo các con vật) Phương tây có 12 chòm sao và từ đó có suy ra theo các loại quả, nói chung quả nào ta cũng thích,biết để thêm VUI.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]