8 tháng 5, 2014

4 việc khiến đàn ông thích hơn cả cặp bồ



4 việc khiến đàn ông thích hơn cả cặp bồ
Webphunu.net 
Với những ông chồng không ưa lăng nhăng bồ bịch, cuộc sống có đầy những thứ khoái cảm thăng hoa hơn nhiều.
Đến 90% đàn ông bồ bịch là vì lí do tình dục, là đi tìm một thứ khoái cảm ở trên giường. Nhưng với một cơ số đàn ông khác, cái sự sung sướng, thăng hoa không nằm ở trên giường, mà nằm ở… ngoài đường. Hay ho quái gì việc lên một chiếc giường là không phải giường nhà mình, rúc vào chăn với một người phụ nữ không phải vợ mình, đàn ông đích thực và tử tế, có đầy những cái thứ khác sướng hơn nhiều.
Lên giường và ôm cậu con trai ngủ: với tôi, và với nhiều những anh bạn tôi, ngày đi cày hùng hục, đêm về ôm thằng cu, sờ chân sờ cẳng nó, đánh vật trêu đùa con, sờ “con chim” của con rồi sung sướng: đới, của quí của bố đây, nối dõi tông đường của nhà mình đây. Hoặc ôm cô con gái nhỏ vào lòng, vuốt tóc con, đọc truyện cổ tích cho con nghe, nghe con hát là sướng nhất trần đời. Có 1 gia đình hạnh phúc, vợ hiền con ngoan, ngu gì bồ bịch lăng nhăng tan cửa nát nhà.
Vi vu trên những cung đường với những thằng bạn: Ngu gì lấy tiền bao gái, có nhiều tiền, cứ sắm xe sắm cộ về mà chơi. Cái cảm giác tự do tự tại bay bổng, mặc lên người cái áo da, đội mũ bảo hiểm full-face, nhảy lên xe, vi vu đến những cung đường rộng lớn là sướng hơn nhiều. Nhảy lên con chiến mã phân khối lớn mới chuốt lại máy móc, nghe tiếng pô rền vang, ôm cua ở tốc độ cao, nghe tiếng gió rít bên tai, với một biker, hay làm 1 cú drift trên con 4 bánh mới độ để anh em bạn bè bảo mình còn ngon hơn cả “vua drift” Ken Block với 1 “dân tổ lái”, thấy đời thằng đàn ông sung sướng biết bao nhiêu. Thế thì bồ bịch gái gú mà làm gì.
Đàn ông cứ đàng hoàng mà sống, thế sướng hơn nhiều. (ảnh minh họa)
Ghi bàn, làm ngôi sao trong trận đá phủi quyết định của đội nhà: Đổ mồ hôi, thậm chí đổ cả máu cùng chiến hữu, ăn cả những cú đạp đau tưởng gẫy chân nhưng sau đó lên bóng, chơi cái cùi trỏ vào thằng đối phương vừa chơi xấu mình, ghi bàn thắng đẹp và đội nhà chiến thắng. Thế cũng là tột đỉnh của sung sướng. Đàn ông rốt cuộc vẫn chỉ là những thằng nhóc và đàn ông có những cuộc chơi của đàn ông, mà đã chơi, đã thi đấu là phải có cả cay cú ăn thua, thế nó mới vui. Có thời gian rảnh, trốn được vợ, được vợ cho đi thì xách giày ra sân làm trận bóng đá phủi với bạn, làm sec tennis độ xong rồi ra ngồi chém gió với mấy thằng bạn, xem trận đấu bóng giải ngoại hạng Anh, hò hét như thằng điên khi đội bóng mình hâm mộ chiến thắng. Thế sướng gấp vạn lần lén lén lút lút nhắn tin gọi điện, lén lút vào nhà nghỉ với gái. Đàn ông cứ đàng hoàng mà sống, thế sướng hơn nhiều.
Khoái cảm từ công việc: với nhiều gã đàn ông, ngoài gia đình, thì công việc cũng luôn là tình yêu. Ông làm doanh nhân mong thành công trên thương trường, ông làm kĩ sư thức ngày thức đêm nghĩ ra 1 giải pháp mới cho công trình, ông làm họa sĩ vẽ được 1 tác phẩm đẹp, ông làm nhạc viết ra 1 tác phẩm hay, ông nhà báo viết được 1 phóng sự để đời lôi sự thật ra ánh sáng… đủ thứ mang lại khoái cảm sung sướng, hơn rất nhiều so với chuyện chui lên giường, lén lút ăn vụng, lén lút chùi mép, nhục chứ sung sướng nỗi gì.
Và thứ cuối cùng, đem lại khoái cảm, thăng hoa hơn rất nhiều, so với việc lên giường với bồ, ấy là lên giường với vợ: cái này thì khỏi cần phải “thuyết minh” thêm làm gì nữa. Đàn ông mà cảm nhận được cái sự sung sướng khoái cảm này, 100% không bao giờ có tư tưởng bồ bịch.



3 nhận xét:

  1. Những sự thích thú này chỉ có ở những người đàn ông rất chuẩn mực,khoái cảm của các đấng mày râu QL hình như là thích tụ tập nhâm nhi cafe và bàn bạc chuện thế sự.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đàn ông đích thực nghiêm túc, rất quan tâm phụ nữ nhưng không bao giờ "nhập nhèm" , giúp đỡ"phái yếu, chăm sóc nhưng không lợi dụng. Họ (nam giới) có nhiều điều vui thú khác và hấp dẫn chứ không chỉ chăm chăm con người nữ giới. Cảm ơn MG.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]