20 tháng 10, 2013

VUI VUI VUI NGÀY CHỦ NHẬT

MỘT SỐ ĐÁM CƯỚI Ở VIỆT NAM MÙA NƯỚC NGẬP
                        Hình ảnh thu lượm trên mạng


Đoàn rước dâu trên con đường đầy bùn đất, cô dâu chú rể cùng bà con hai họ phải xắn quần đi chân đất nhưng vẫn tươi cười lạc quan. Bức ảnh được cho là chụp ở một làng quê phía Bắc, đăng trên Facebook Thế giới teen.

Một đám cưới khác ở miền Tây, cô dâu đi dép tổ ong, vén váy bước qua con đường lầy lội bên cạnh chú rể đang tươi cười. Ảnh: Facebook Thế giới teen.

Đón dâu bằng xuồng trong một đợt lụt ở làng La Tinh, xã Đông La, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Ảnh: Facebook Người HN.



Trong trận lụt lịch sử tại Hà Nội năm 2008, đám cưới của chú rể Thành Khánh và cô dâu Minh Nguyệt ở khu Nam Đồng, quận Đống Đa, vẫn rộn ràng khi con phố đã ngập lênh láng. Ảnh: Facebook HN.

Rước dâu bằng xuồng giữa lòng Hà Nội trong sự thích thú của người dân. Ảnh: Facebook HN
... Kể cả ngồi xe " kéo - đẩy "
Cơn mưa nặng hạt trên đầu trong khi nước dâng ngập đến gối vẫn không làm sờn lòng chú rể Hưng, một lính hải quân tại Cam Ranh, Khánh Hòa, bên cạnh cô dâu của mình. Ảnh: HN Live.

Một đám cưới gặp khi nước lũ


5 nhận xét:

  1. Xem ảnh em lại muốn là cô dâu lại! Hi, cám ơn anh!

    Trả lờiXóa
  2. Cảnh rước dâu độc đáo nhưng cũng thi vị cụ ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Đám cưới nào mà chả "thi vị". Cụ T.Hoàn nhỉ?. Có điều "thời hậu đám cưới" có còn "thi vị" dài dài được bao lâu?.
    Cảm ơn Cụ FIOHAN.TB và nhân ngày PNVN xin chúc T.Hoàn và các bạn Nữ Làng ta mạnh khoẻ và tiếp tục "thi vị dài dài.'

    Trả lờiXóa
  4. Đám cưới như thế này sẽ để lại những kỷ niệm đẹp khó quên và chắc sẽ khó bỏ nhau hơn các đám cưới thông thường cụ nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chân thành cảm ơn bốn cụ trụ cột của Làng: vu song thu, Le Tien Hoan, Hải Tran Trung, Dang Nguyet Anh. Làng LSQL mà vắng tứ cụ thì e trống trải lắm. Chuyện các đám cưới của lứa tuổi trẻ, nếu tổ chức ở các khách sạn, nhà hàng là chuyện thường thấy, nhưng với các điều kiện đặc biệt như gặp thời tiết mưa lũ mà phải ứng phó theo khả năng riêng nhất là trường hợp chú rể cõng cô dâu thì là đã quá kết nối. Các cụ vui vẻ chúc mừng cho họ là đúng quá. Mà còn cảm thấy mình tuy đã U70 vẫn còn thích được cưới độc đáo nữa thì thật rõ vui rồi, không còn phàn nàn nước lũ nữa! Thuỷ thần cũng phải lấy đó làm vui không phá phách nữa. Nhân ngày PNVN chúc tất cả các cụ bà luôn vui mạnh, luôn gặp điều tốt lành như ý.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]