18 tháng 10, 2013

THỜI TIẾT MẤY NGÀY QUA TẠI HÀ NỘI

* Mượn ảnh (có trên mạng) thay lời viết.








 





4 nhận xét:

  1. Cũng MAY ! Trong máy ngày tang lễ cụ Giáp trời khô ráo cho mọi người được xếp hàng ngày đêm đến viếng, nhất là những người ở vùng sâu vùng xa, khi CỤ về đến quê hương QB cũng khô ráo.
    Trước đó DÂN KHÓC, bây giờ TRỜI RƠI NƯỚC MẮT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người ta có nói mong có được thiên thời, địa lợi, nhân hoà khi làm các việc nhất là việc lớn. Mấy ngày tang Đại tướng có được thời tiết nắng đẹp (tuy trước đó tại Quảng Bình có mưa lớn, cơn bão còn ở biển đông). Việc xong, miền trung bão lũ thiệt hại nặng nề thật là khốn đốn,như thể dân còn phải gian nan vượt gian khổ mới có ngày bình an. Các tỉnh miền trung từ Nghệ An, nhất là HàTĩnh, Quảng Bình, cho đến Trị Thiên, Quảng Nam ĐàNẵng đang phải gồng mình vượt qua thiên tai. Mong miền trung sơm trở lại bình yên cuộc sống.

      Xóa
  2. Trời mưa ủ rũ , se se lạnh , cái rét đầu mùa khiến ta cảm thấy lạnh nhiều anh ạ, đúng là trời Hà Nọi và miền Trung khóc Đại Tướng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Nội mưa và trở lạnh, bắt đầu có rét. Vậy là chớm đông. Đại tướng vừa mất đi, miền trung bị bão lũ tàn phá, xót xa tăng thêm ! Bao giờ mới được an lành mọi mặt ?

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]