13 tháng 11, 2016

DÃ NGOẠI CUỐI TUẦN- NGÀY THỨ BẢY GIỮA THÁNG 11

Ngày cuối tuần, trời Hà Nội đẹp, khoảng 20oC,  mùa đông nhưng chỉ mát- se lạnh. Chúng tôi về Thường Tín, xã Tân Minh (gần Chùa Đậu) cách HN chỉ hơn 20 km; đến gia đình các cháu gọi chúng tôi là Cô, Chú. Các cháu có các vườn cây trồng rau quả và ao cá. Đặc biệt là đã đem giống bưởi Diễn về trồng đã có thu hoạch tại miền đất này.



Giống bưởi Diễn đem về đây đã cho thu hoạch
Bà cựu chuyên viên Bộ Nông Nghiệp "khảo sát" cây trồng
Về nông thôn phải xe "dã chiến" gầm cao !

Ba thế hệ gia đình " Ông Cháu":
Ông-gọi chúng tôi là Cô,Chú;
Bố trẻ- gọi chúng tôi là Ông,Bà
Và cháu bé- gọi chúng tôi là Cụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]