21 tháng 4, 2016

TƯỞNG NHỚ ANH LÊ HỒNG CHƯƠNG – CHIP BÔNG

TƯỞNG NHỚ ANH LÊ HỒNG CHƯƠNG – CHIP BÔNG

Hai ngày nữa, tròn 3 năm Anh đi xa- mãi xa ở cõi vĩnh hằng !


Anh Lê Hồng Chương- Blog Bauong

Tôi ít có dịp được gặp gỡ các Thầy, Cô giáo cựu GV LSQL, dầu vậy cũng có được biết một số Thầy, Cô các bạn rất quý mến kính yêu. Trong các Thầy, tôi gặp Anh Chương được nhiều nhất, có lẽ bởi Anh dự sinh hoạt với K5 may mắn vào kỳ tôi được cùng tham dự; rồi có dịp tôi đến nhà Anh tại Giảng Võ, và thêm nữa Anh là Cựu TSQ VN –Trưởng Ban LL Cựu TSQ VN trong lần họp mặt tôi có dự .

Anh hơn tôi đúng một tuổi, tưởng chừng Anh và tôi còn rất nhiều lúc chia sẻ các chuyện – chuyện ngành nghề- chúng tôi đều nhà giáo cùng thời, chuyện người cao tuổi đã về hưu, chuyện bạn bè của cuộc sống ngày nay- rất thiết thực và cũng cả rất “ảo” (trên blog và facebook- internet), thậm chí cả việc có thể viết được gì để lại cứ gọi là có ích cho người cần muốn có hay ít nhất cũng dành cho con cháu biết đến ...
Anh làm các công việc rất cẩn thận và thật lắng nghe ... tôi cảm nhận Anh luôn giữ gìn khiêm nhường. Anh hay tự nói mình chỉ “Trình độ làng”.
 Tiếc thay, Anh đã chia tay và ra đi vĩnh viễn !
Ngày Anh mất 26-4-2013 , theo lịch âm  17 tháng 3 Quý Tỵ, hưởng dương 80 tuổi.
Hôm nay, âm lịch : Rằm / tháng Ba / Bính Thân.
Tôi không đến nhà . Tự lục tìm một ít tấm ảnh về Anh mà tôi có được, như là một nén hương thơm kính cẩn thắp lên tưởng nhớ Anh. Cầu mong mọi sự an lành.







* Hiện nay trong Danh sách Blog của Tôi vẫn còn blog Bauong (blog cuối cùng của anh Lê Hồng Chương) bài cuối vào ngày 14-01-2013.


2 nhận xét:

  1. Tưởng nhớ và biết ơn thày...Thày vẫn ở bên chuáng ta!

    Trả lờiXóa
  2. Theo tôi được biết, anh có tên khai sinh là Trần Văn Chương. Khi dùng blog, nickname đầu tiên là Chipbong. Về sau, khi sang blogspot anh đổi là Bauong. Tôi đã có lúc "nói" (qua blog) với anh về vần ương: thân thương, thọ trường, ngoan cường, ... Ai dè anh lại đi về cõi Tây phương !

    Trả lờiXóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]