14 tháng 8, 2015

Nữ cựu Thủ tướng Thái lại gây bão trên facebook

Nữ cựu Thủ tướng Thái lại gây bão trên facebook


Theo VNnet.
Đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất cùng con trai thăm vườn dừa của người dân, cựu Thủ tướng xinh đẹp của Thái Lan Yingluck Shinawatra lại gây bão với hàng loạt lượt yêu thích, chia sẻ, bình luận. 

Những hình ảnh đăng tải lên trang cá nhân không cầu kỳ mô tả, cựu Thủ tướng xinh đẹp của Thái Lan viết: "Mẹ đã có ngày hạnh phúc nhất".
Đến thời điểm này, gần 250 nghìn lượt bấm nút "thích", 4.658 bình luận, 5.422 lượt chia sẻ và con số vẫn tiếp tục gia tăng.
Tạm gác lại những rắc rối phải đối mặt do những cáo buộc liên quan tới chương trình trợ giá lúa gạo cho nông dân, bà Yingluck đang tận hưởng niềm vui từ cuộc sống đời thường.
Hồi tháng 6, bà Yingluck Shinawatra đã gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải nhiều hình ảnh lên facebook cảnh bà ở trong căn nhà lá, say mê trồng và thu hoạch nấm. 
"Sống một cuộc sống của một người bình thường quả là dễ chịu. Hạnh phúc không phải là những gì xa xôi”, bà cho biết.
Bà Yingluck buộc phải rời ghế Thủ tướng Thái Lan cách đây hơn 1 năm, sau khi tòa án hiến pháp tuyên bố bà lạm dụng quyền lực. Vài tuần sau, quân đội tiến hành đảo chính để trục xuất nốt các bộ trưởng còn lại trong chính phủ của bà.
Hình ảnh bà Yingluck trong vườn dừa:

Thái Lan, Thủ tướng, Yingluck Shinawatra, facebook
Thái Lan, Thủ tướng, Yingluck Shinawatra, facebook
Thái Lan, Thủ tướng, Yingluck Shinawatra, facebook
Thái Lan, Thủ tướng, Yingluck Shinawatra, facebook
Thái An

6 nhận xét:

  1. Lịch sử cho thấy, giới quan chức (đàn ông) do tầm nhìn hạn chế, do ham muốn quyền và coi thường giá trị phụ nữ, nên đã "dại dột"đánh mất những VIÊN NGỌC QUÝ.
    Tôi thực sự tiếc cô thủ tướng Thái.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không tiếc đâu cụ NL ạ. Nữ cựu TT Thái thôi chính trường, về "vườn" sống cảnh đời thường trông càng xinh đẹp khỏe mạnh hơn hẳn trước, vậy là quá tốt cho Yingluck Shinawatra. Yingluck sinh năm 1967 còn thua con gái đầu của tôi 3 tuổi. Con gái tôi đang giảng viên ĐH Hồng Đức Thanh Hóa, chừng 5 năm nữa là nghỉ hưu. Làm việc nhất là chính trường mau già lắm !

      Xóa
  2. Chính trường và theo đuổi quyền lực làm con người mau già và xấu đi (cả về tâm hôn và thể xác), nhất là đối với phụ nữ xinh đep. Vì chức tước phần lớn là do tranh giành /tranh cử (đảng phái, phe cánh, tiền của ...) mà có, còn sắc đẹp là do trời phú cho (không dễ gì có được), nên đừng đánh đổi để lấy "cái ghể" dù cho là ghế mạ vàng đi nữa.
    Bà cựu TT Thái về với đời thường mà vẫn trẻ đẹp, cảm thấy vui vẻ, hanh phúc với gia đinh và bạn hữu, thì còn hơn ôm ghế mà bực tức và đau buồn.
    Ở góc nhìn đó, tôi không thấy tiếc.( Nếu bà ấy tiều tụy, xuống mã... thì có lẽ Tổng thống Obama cũng phải... TIÊC, như cu NL).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yingluck Shinawatra thôi giữ chức TT nhưng có hề hấn gì về đời sống vì thừa sức giàu sang, có cần gì lương TT. Về "vườn" Yingluck càng mạnh khỏe xinh đẹp và mọi người càng "khen" hơn, thế là quá tốt ! Cuộc sống vậy là tốt lành hơn ! Chỉ có các quan VN mới thích ghế ngày càng cao và càng không muốn rời ra!

      Xóa
  3. Em cũng thích bà cựu thủ tướng này...và tiếc cho bà đã phải ra đi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yingluck còn trẻ (thua con gái đầu của tôi 3 tuổi) không làmTT Thái nữa là hay cho Yingluck lắm đó! Làm TT công việc chính trường mau già lắm ! Sẽ mất xinh đẹp đi nhanh lắm ! Về đời sống Yingluck có cần gì lương TT, thừa sức giàu sang rồi.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]