4 tháng 7, 2015

Muôn kiểu chống chọi với nắng hài hước chỉ có ở Việt Nam

 * Theo TintucOnline
Nắng nóng khủng khiếp đã khiến nhiều người không ngừng "sáng tạo" những kiểu tránh nắng độc đáo không đụng hàng và vô cùng hài hước.

Hoàng Lan ( Tổng hợp)
Theo VietNamNet
 
Kiểu chống nắng độc quyền
 
Chống nắng khi ngồi câu cá
 
Chiếc nón thách thức mọi ánh nắng
 
Chiếc ô di động
 
Ai bảo ngồi trong ôtô là sướng?
 
Ninja Việt Nam
 
2 mũ mới đủ
 
Trùm chăn như vậy ra đường có bớt nóng

5 nhận xét:

  1. Cuối tuần cụ đã cho tôi mấy thang "THUỐC BỔ".
    Hay nhất là ngồi trên xe và đắp chăn luôn,
    VUI QUÁ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế mới nói là dân VN lạc quan nhất thế giới !

      Xóa
    2. Chào cụ Nhật Lệ - TP HCM. Hà Nội đang nóng nồng nhưng chiều tối nay sẽ có mưa mát, còn phòng có dông lốc. Cụ nói rằng là cho thang thuốc bổ "vui vui", cảm ơn cụ. Và theo tin tức cụ Calathau cho biết cụ còn "kho trứng" liệu có gửi ra Hà thành được chăng? Hay là sợ bị hỏng tiếc của? Chiều nay nhiệt HN đã giảm dưới 35oC đã đỡ nhiều & chúng tôi phải xài ly cà phê mừng giảm nhiệt !

      Xóa
  2. Người ta cho rằng trận nắng nóng vừa qua là " cơn thịnh nộ của Ông Trời " trừng phạt kẻ chặt cây xanh của đất thiêng Thăng Long-Đông Đô -Hà Nội ! Các quan lớn đi hết chùa này miếu nọ để xin lộc, để mong thăng quan tiến chức mà coi thường TỰ NHIÊN đâu có được ! Với dân lành thì có dịp biến thành chuyện hài hước, liệu các quan lớn từ trong phòng máy lạnh có nhìn thấy những cảnh này trên đường phố thủ đô VNXHCN ??? Cảm ơn cụ TB FIOHAN !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HN trồng cây "mới" sau 3 tháng, cũng có sống được một số ít, còn phần nhiều "chết khô" thành hàng cọc khô! Bây giờ lại "chủ trương" trồng lại thay bằng loại cây khác? Tất nhiên lại chi phí ! Và không biết sang năm sau đã có chút tán lá bóng cây nào chưa? Con đường Nguyễn Trãi HN- Hà Đông xưa rợp bóng cây cổ thụ nay chỉ là dĩ vãng! Nay là đường sắt trên cao và "uốn lượn nhưng khô khốc không một bóng cây xanh! Đi trên con đường như đi trên sa mạc nóng bỏng ! Tài xế ta xi cũng kêu trời !

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]