3 tháng 6, 2015

NHA TRANG

Nha Trang - TP bên biển của miền Trung, khá gần các tỉnh phía Nam.
Tôi đã có đến Nha Trang một ít lần. Trước đây khi còn sân bay cũ, TP còn khá "bình thường" và mới đây (dịp giữa tháng 5 vừa qua), máy bay đến-đi tại sân bay Cam Ranh, TP đã đổi khác nhiều. Tôi không có ý nói đến nhiều vấn đề khác mà chỉ nhìn đến BIỂN, biển Nha Trang. Mùa hè đi biển miền Trung thì Nha Trang là nơi đến thật thích thú. Biển xanh mát và "thư dãn" hơn Đà Nẵng (Tôi có cảm nhận Đà Nẵng "nhộn nhịp" - đông đảo, do đó có khi như chen chúc- hơn ở Nha Trang). Nếu có khả năng tài chính đủ chi phí thì mọi người có thú vui đi biển-ra các đảo, thăm thú & vui chơi. Đặc biệt đảo Hòn Tre với VINPEARL; Vinpearl land với các công trình vui chơi và nghỉ biển. Ra đảo bằng đường tàu biển hoặc bằng cáp treo.

Phần riêng đã có entry về chuyến đi (đăng tải tháng 5 / 2015). Nay nhân thư dãn và lại nhớ biển, chỉ xin nhờ các ảnh đã có trên mạng, chọn lại một số mà tự mình thấy đã đến đó, như đang ở nơi đó; đưa lên lấp đi cái nóng đang cỡ 35 - 37 o C các ngày hè Hà Nội.

TP Nha Trang dọc bờ biển xanh thẳm.
Cáp treo qua Vinpearlland

( Tôi đã có tắm biển ở nơi đây )
Tại đây khách nước ngoài (Nga) tắm biển cũng khá đông.


Bãi biển bên tháp Trầm Hương-Tôi đã có dạo biển và tắm nơi này
TP biển Nha Trang

Tháp Trầm Hương bên bờ biển
( Đây cũng là nơi tôi hay ra tắm biển )








Ban mai Nha Trang
Nhìn lên Tháp Bà Ponagar
***
THÁP TRẦM HƯƠNG
Đường Trần Phú- Nha Trang
(Ảnh : FIOHANTB)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]