5 tháng 6, 2015

LỄ KHAI MẠC SEAGAMES 28



Vào 19h hôm nay 5/6, tại sân vận động quốc gia Singapore sẽ diễn ra lễ khai mạc SEA Games 28 hứa hẹn cực kì hoành tráng và đặc sắc. Lễ khai mạc Sea Games 28 sẽ diễn ra với thời lượng khoảng 3 tiếng cùng sự tham gia của gần 5.000 nghệ sĩ, tình nguyện viên.
Lễ khai mạc sẽ kết thúc bằng màn bắn pháo hoa hoành tráng chào mừng Sea Games 28  cũng như chào mừng 50 năm ngày độc lập của Singapore.
* * *
Nước chủ nhà hy vọng sẽ tạo được tiếng vang bởi mức độ hoành tráng và đặc biệt của những màn trình diễn. SEA Games 2015 có bài hát chủ đề “Vĩ đại” do ca sĩ thần tượng số 1 quốc đảo này là Daphne Khoo thể hiện và hòa ca cùng dàn đồng ca lớn nhất từ trước đến nay.
Do ngày hôm nay diễn ra lễ khai mạc, nên các VĐV sẽ không thi đấu. Tất cả sẽ cùng có mặt tại Tổ hợp thể thao - Sports Hub của đảo quốc Sư tử để tham dự buổi lễ khai mạc hoành tráng.
Được biết, SEA Games 28 - 2015 chính thức diễn ra từ ngày 5 đến 16/6 với sự tham dự của hơn 7.000 VĐV đến từ 11 quốc gia trong khu vực. Các VĐV sẽ tranh tài ở 36 bộ môn với tổng cộng 402 bộ huy chương.
* * *
MỘT SỐ HÌNH ẢNH (Theo trên mạng)

Hé lộ hình ảnh Lễ Khai mạc
Khu Liên Hợp Thể Thao Quốc Gia Singapore

Hé lộ Hình ảnh Lễ Khai Mạc
 Lịch thi đấu bóng đá nam vòng bảng của VN
 Lễ xuất quân của Đoàn TT VN

SƯ TỬ NILA
Linh vật SeaGames 28


2 nhận xét:

  1. Tôi tiếc ngẫn ngơ vì đã không xem cuộc khai mạc SIA Games 28. Khi đọc blog của cụ tôi tự nhủ phải nhớ để19 giờ ngày 5/6 phải ngồi xem. Thế mà tối 5/6 ăn cơm muộn, ăn xong là đi ngủ luôn.
    Đúng là cái bệnh GIÀ làm cho mình tiếc nhiều thứ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là cụ thiếu "người cùng xem" nên đã ngủ quên bỏ mất xem trực tiếp lễ khai mạc ! Sắp đến lễ bế mạc có lẽ cũng rất hoành tráng cụ có cần "bổ túc" có người cùng xem đẻ khỏi ngủ quên hay không? Báo tin kịp thời nhé.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]