26 tháng 2, 2013

TỬ VI VUI




TỬ VI VUI NĂM 2013 ( Theo trên mạng Internet)


Tử vi vui
Gia Đình TrẻGia Đình Trẻ – 08:25 ICT Thứ sáu, ngày 22 tháng hai năm 2013
Hãy xem một năm mới hạnh phúc, may mắn có mỉm cười với bạn không nhé! Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui, thành công và hạnh phúc.
Tý (Chuột)
Đây là năm được xem thành công mỹ mãn với bạn cả về công việc lẫn đường tình cảm. Trong công việc sẽ có người giúp đỡ bạn. Tài chính tuy có sáng sủa nhưng không vì thế mà bạn vung tay quá trán dẫn đến thâm hụt. Bạn cũng nên đề phòng chuyện làm ăn có tranh chấp nhẹ. Trong năm 2013, bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình và chuyện hôn nhân đại sự vì thế cũng mở rộng cửa đón bạn.
Sửu (Trâu)
Những người tuổi Sửu có tính tình siêng năng, tự lập cao. Năm Quý Tỵ, bạn tạo dựng sự nghiệp một cách vững chãi, có sự thăng tiến trong công việc, có cơ hội để làm giàu. Tuy nhiên, bạn nên đề phòng chuyện tiền bạc, không nên cả tin kẻo tiền mất tật mang. Đây là một năm vui cho những người có gia đình, bạn sẽ có thêm thiên thần nhỏ. Riêng những người còn độc thân, họ sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp.
Dần (Hổ)
Người sinh năm Dần thường là người thông minh, lanh lợi, rất hòa hợp với những người xung quanh. Tuy nhiên, đây là một năm không hoàn toàn suôn sẻ với bạn. Năm nay, sức khỏe bạn không được tốt lắm, hay ốm đau bệnh tật, có thể bị kiện cáo, chèn ép. Nhưng bù lại. đây là một năm rất may mắn trong công việc, bạn có nhiều cơ hội để thăng tiến và xem ra chuyện tình cảm của bạn cũng bao phủ một màu hồng.
Mão (Mèo)
Với bản tính ngoại giao giỏi và nhanh nhẹn, đây là một năm bạn sẽ thu được những thành công chói lọi, tiền bạc rủng rỉnh, mọi chuyện thuận buồm xuôi gió. Bạn sẽ tạo dựng được cơ nghiệp vững chắc cho con cái về sau. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng về vấn đề tiền bạc, đề phòng rắc rối về sau. Tình cảm gia đình đều êm đẹp, thuận hòa.
Thìn (Rồng)
Năm nay, bạn sẽ có một cuộc sống ổn định, có thể bạn sẽ “tậu” được căn nhà khang trang, có công việc chắc chắn lẫn địa vị trong xã hội. Gia đình, vợ chồng hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, chừng ấy chưa đủ vì nhiều khả năng gia đình bạn sẽ đón thêm thành viên mới. Tuy nhiên, bạn nên đề phòng vì xung quanh bạn có nhiều kẻ ghen ghét, hay ton hót. Đối với những ai chưa có gia đình rất có thể sẽ lên xe hoa trong năm nay.
Tỵ (Rắn)
Những người tuổi Tỵ có một năm vinh hiển, cát tường. Sự ngay thẳng trong công việc, chịu khó trong cuộc sống của bạn rất được lòng mọi người xung quanh và luôn được tín nhiệm cao. Mọi việc đến thuận buồm xuôi gió, công danh vinh hiển, có quyền hành và chức vụ cao sang. Vấn đề tài chính tươi sáng. Cuộc sống vợ chồng thuận hòa, gia đình hạnh phúc.
Ngọ (Ngựa)
Năm Quý Tỵ là một năm thuận lợi về đường công danh, thăng tiến trong công việc. Với khả năng giao tiếp khôn ngoan, thu hút, bạn dễ dàng chiếm được tình cảm của mọi người và sự tín nhiệm của cấp trên. Tuy nhiên, tình hình tài chính của bạn không được tốt lắm vì vậy bạn nên cân nhắc việc chi tiêu trong gia đình để không bị thâm hụt. Bù lại, vấn đề tình cảm khá suôn sẻ, gia đình vui vầy, hạnh phúc.
Mùi (Dê)
Đây là một năm tươi sáng về đường công việc, sự nghiệp phát triển như ý nguyện của bạn. Tuy nhiên, Quý Tỵ cũng là năm phiền muộn về chuyện tiền bạc và tình ái. Năm nay, tiền vào nhiều nhưng ra cũng nhiều, bạn nên cẩn thận trong việc làm, có kẻ gièm pha, ngăn chặn đường công danh của bạn. Thế nhưng, bạn lại khá chắc chắn về công việc và có khuynh hướng thăng tiến. Vấn đề tình cảm gia đình, bạn nên lưu ý phải hòa hợp trong đại gia đình thì hạnh phúc mới bền vững.
Thân (Khỉ)
Với tâm hồn hiền hậu, chất phác, hay giúp đỡ người khác, bạn sẽ có một năm mới mỹ mãn, công thành danh toại, nhà cửa ấm êm, vợ chồng hạnh phúc. Những người chưa có gia đình sẽ có cơ hội gặp được người như ý. Những người đã có gia đình nên sống hòa đồng, tránh sự đổ vỡ. Tài chính tuy sẽ thu vào nhiều nhưng chi ra cũng không ít, bạn nên chú ý cách chi tiêu hợp lý.
Dậu (Gà)
Đây là một năm nhàn hạ đối với bạn nhưng cũng có nhiều lo âu. Công việc có sự tranh chấp nhưng bạn vượt qua được. Bạn nên học cách mềm dẻo trong công việc để có sự ổn định lâu dài. Tài chính không được tốt cho lắm, chi nhiều hơn thu. Bù lại, tình cảm gia đình tốt đẹp, gia đình bạn có thể xuất hiện thêm thành viên mới.
Tuất (Chó)
Đây là một năm thuận lợi về đường công danh nhưng coi chừng bị tranh chấp, mâu thuẫn nên bạn cần hết sức bình tĩnh để xử trí. Những tháng đầu năm, tài chính không được tốt lắm nhưng những tháng cuối năm mọi sự đều hanh thông tốt đẹp, có thể bạn được tăng lương. Năm nay bạn có tin vui về cưới hỏi.
Hợi (Lợn)
Bạn là một người đa tài, khôn ngoan nhưng lắm lúc cũng bế tắc. Năm nay, bạn gặp nhiều may mắn trên con đường công danh nhưng lại bị người đời hiềm khích nên bạn phải hết sức cẩn trọng. Trong năm nay, bạn sẽ gặp được người bạn đời trong mộng của mình, tuy nhiên tình cảm vướng nhiều trắc trở rồi mới đến được với nhau. Bạn biết đấy, hạnh phúc rất khó tìm nhưng khi đã sà vào tay bạn, hãy giữ nó thật chắc nhé.

 * Hoa Ngọc Trâm
Ở ban công nhà tôi



10 nhận xét:

  1. Đọc bản tử vi này tôi thấy năm nay tuổi nào cũng tốt đẹp, mà tốt đẹp nhất lại là tuổi rắn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHÚC MỪNG CÁC CỤ TUỔI TỴ NĂM QUÝ TỴ 2013. CHÚC MỘT NĂM THẬT TỐT ĐẸP.

      Xóa
  2. EM THẤY CÓ NHIỀU BÀI TỬ VI NÓI TUỔI RẮN NĂM NAY SUI NHIỀU ANH Ạ, KHôNG BIẾT AI ĐÚNG AI SAI? ( con gai. con rể em đều tuổi rắn mà!)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Năm nay chúng tôi (tôi & bà xã) chưa đi đâu nhiều, chỉ vài lần lên chùa lễ đầu năm (không đi đến những nơi quá đông đúc chen lấn như lễ hội chùa Hương, chùa Bái Đính,Đền Trần , ... )và cũng có xin SỚ đầu năm. May mắn (không cùng xin vào một ngày) các sớ đều tốt. Có điều lạ một chút là với bà xã có câu: "Năm ngựa vào trong nhà" còn tôi lại gặp câu: " Năm ngựa đứng trước cửa"; phải chăng là nhà tôi phải đến sang năm :năm NGỰA mới tốt? Chỉ là VUI ấy mà.

      Xóa
  3. Rắn là loài bò sát và chậm hơn NGỰA, nên TÔI đã phái NGỰA đến trước của nhà hai cụ, mời đi du lịch cho SƯỚNG.
    Nhà cụ có chậu hoa NGỌC TRÂM đẹp quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đại gia đình chúng tôi (gồm Ông Bà và các con cháu) thì có đến TAM XÀ (3 Rắn) và TỨ MÃ (4 Ngựa);trong đó có NGỰA BÀ. Hai câu trong các quẻ nói trên lại nêu lên NGŨ MÃ (5 Ngựa); "năm " tôi hiểu là số 5 chứ không phải là năm- thời gian. Phải chăng sang năm là GIÁP NGỌ có thêm 1 Ngựa nữa ? Chứ không có thêm Rắn đâu ? Hãy chờ xem ( cho vui đó)
      * Hoa Ngọc trâm do bà xã chăm trồng đấy. Tôi chỉ chụp ảnh đưa lên thôi.

      Xóa
  4. Em đọc mà thấy chỉ có những gì đâu đâu, chả có gì cho mình cả. Nhưng thầy đã nói cho VUI thôi nên em cũng đỡ buồn. Chào thầy và em Hòa thân yêu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Luu Tuan Nga. Bởi đã nói tử vi vui, tức là mong sao trong lòng an lành nhiều hơn là toan lo,gắng tránh nghĩ buồn,thế thôi. Chào chị Nga và gia đình cháu Lưu Ly.

      Xóa
  5. Tôi đúng tuổi Quý tỵ năm nay.Lo là chính. Xem tử vi ở nhà anh lại thấy tốt. Vậy là yên tâm rồi. Chúc anh chị năm nay mọi sự tốt lành.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem nhiều "tử vi" thấy nhiều "phức tạp" khó mà nắm bắt! Tôi thấy bản tử vi vui này ngắn gọn và sáng lẽ hơn,các tuổi có các suy đoán khác nhau,không phải là giống nhau, nhưng cơ bản là động viên tích cực cố gắng an lành, tránh điều không tốt. Đặc biệt năm nay tuổi TỴ là rất tốt. Xin chúc mừng các cụ có tuổi Tỵ.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]