17 tháng 12, 2016

Những địa điểm vui chơi Noel 2016 đẹp nhất tại Hà Nội

Những địa điểm vui chơi Noel 2016 đẹp nhất tại Hà Nội

Theo MEN TV
Không khí Noel đang tới gần, nếu như các bạn không thích những chuyến đi chơi xa cùng gia đình và bạn bè, thì bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những địa điểm vui chơi vô cùng lý tưởng ở ngay trong Hà Nội. Hãy cùng MTV khám phá những điểm vui chơi cực chất trong dip noel 2016, đây là những địa điểm được trang trí lộng lẫy nhất trong đêm Giáng Sinh an lành và hạnh phúc. Đi ngay kẻo lỡ bạn nhé!
Nhà Thờ Lớn Hà Nội
Nhà Thờ Lớn Hà Nội lung linh rực rỡ mỗi dịp giáng sinh về (Hình minh họa)
Nhà Thờ Lớn Hà Nội lung linh rực rỡ mỗi dịp giáng sinh về (Hình minh họa)
Nhà Thờ Lớn là địa điểm lý tưởng nhất đi chơi Noel ở Hà Nội bởi đây là trung tâm của các hoạt động Công giáo tại Hà Nội và các vùng lân cận. Nơi đây được trang hoàng lộng lẫy, những cây thông được trang trí cầu kỳ, lung linh cùng với những ánh đèn và hang đá phía sau khiến bạn như được lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Đặc biệt, các tuyến phố ngay gần đó như phố Ấu Triệu, phố Lý Quốc Sư, phố Nhà Thờ, Nhà Chung…cũng là những địa điểm “hội tụ” những món ăn ngon để bạn tha hồ thưởng thức, dạo chơi Noel.
Khu phố Hàng Mã
Đồ trang trí Giáng sinh bày bán rực rỡ trên phố Hàng Mã (Hình minh họa)
Đồ trang trí Giáng sinh bày bán rực rỡ trên phố Hàng Mã (Hình minh họa)
Phố Hàng Mã là địa điểm không được bỏ qua trong mùa Noel năm nay. Đến đây, bạn sẽ được chứng kiến không khí nhộn nhịp, đông vui của những dòng người từ khắp mọi nơi đổ về để tham quan, mua sắm. Noel trong phố Hàng Mã cùng được trang trí lộng lẫy, lung linh vì thế bạn vừa có thể dạo chơi vừa chụp những tấm hình kỷ niệm.
Hồ Gươm
Noel ở Hồ Gươm lung linh, huyền ảo bởi vô số đèn trang trí đẹp mắt (Hình minh họa)
Noel ở Hồ Gươm lung linh, huyền ảo bởi vô số đèn trang trí đẹp mắt (Hình minh họa)
Noel ở Hồ Gươm như được khoác thêm một tấm áo mới, lung linh, huyền ảo. Tất cả địa điểm vui chơi Noel Hà Nội ở Hồ Gươm đều được trang hoàng bởi những ánh đèn lấp lánh, cây thông và ông già tuyết… Ngoài ra, bạn cũng đừng quên cảm nhận không khí Noel trong một góc nhỏ ở quán “café Phố Cổ” trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn khung cảnh hồ Gươm ở trên cao hoặc sánh đôi cùng với người yêu vừa đi dạo vừa ngắm cảnh, ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc.
Công viên Hồ Tây
Hình minh họa
Hình minh họa
Cứ mỗi dịp Noel, công viên Hồ Tây lại được trang trí lộng lẫy với những hình ảnh của cây thông, ông già Noel, chiếc xe tuần lộc, những gói quà tặng… vô cùng đẹp mắt và thân quen dành cho các em nhỏ và tất cả mọi người. Đặc biệt, nơi đây được trang trí đẹp mắt bởi hai công viên (Công viên Mặt trời Mới và công viên nước) cùng vô số các hoạt động bổ ích cho các em nhỏ, các bạn thanh thiếu niên trong buổi tối đặc biệt này.
Trung tâm thương mại Royal City
8
Như mọi năm, khi mùa Noel về Royal City lại được trang trí rực rỡ, đây là địa điểm đón Noel vô cùng lãng mạn ở Hà Nội nhờ cách tạo hình trang trí cầu kỳ và đẹp mắt. Royal City được trang trí với nhiều hạng mục hoành tráng, những cây thông khổng lồ sáng rực rỡ, khu vực đài phun nước với đèn chiếu lung linh huyền ảo. Là một lựa chọn không tồi trong dịp giáng sinh này. Hãy cùng người thân và bạn bè hòa mình vào không khí Noel đặc biệt nơi đây nhé.
Trung tâm thương mại Times City
6
Times City trong những ngày Noel sẽ rực rỡ ánh đèn và cách tạo hình trang trí lung linh màu sắc. Hình ảnh những chú tuần lộc trong đêm giáng sinh được trang trí cầu kỳ, kỹ lưỡng tràn ngập sắc màu của các bóng đèn led, những hộp quà và cây thông Noel. Dòng chữ “Merry Christmas’ khiến ai ai cũng phải xốn xang, chờ đón đêm Giáng sinh an lành, ấm áp bên bạn bè và gia đình.
Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên
aeonl-mall-long-bien
AEON Mall Long Biên là một trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí sinh động thú vị, và đa dịch vụ, nên đang trở thành một điểm đến được rất nhiều bạn trẻ ở Hà Nội yêu thích. Ngoài ra AEON Mall Long Biên có các cụm rạp của CGV quá nổi tiếng về chất lượng, hệ thống âm thanh vòm sống động, chân thực; không gian phòng chờ được thiết kế rộng rãi và bài trí theo phong cách cổ điển. CGV AEON Mall là nơi vô cùng thích hợp để bạn cùng người thân thưởng thức không khí giáng sinh tới. Với những mô hình cây thông noel khổng lồ, cùng không gian tràn ngập ánh sáng huyền ảo, rực rỡ. Mang đậm không khí đón giáng sinh.
Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu
7
Noel ở Vincom Bà Triệu, có không khí đặc biệt thu hút với bốn phía của tòa tháp được trang trí cực kỳ lộng lẫy, với biển đèn LED sáng trưng, một “con đường tuyết” được dựng lên bằng ánh sáng xanh mờ ảo, những cỗ xe tuần lộc và ông già Noel. Đặc biệt, nơi đây còn trang trí một cây thông Noel cao 2m, là cây thông “khổng lồ” nhất miền Bắc. Các bạn nhỏ tới đây sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh ông già Noel, công chúa Tuyết biểu diễn xiếc đầy vui nhộn, được hòa mình vào không khí giáng sinh vui vẻ, các em còn được nhận những món quà từ các ông già noel nơi đây.

* Nơi tôi ở: Gần nhất có Vincom Nguyễn Chí Thanh- Chùa Láng (đi bộ chừng 300m) -ảnh bổ sung; các nơi khác từ 3 - 7 km; xa nhất AEON MALL Long Biên-phải qua cầu sông Hồng.
Ảnh (trên mạng) Vincom NgChiThanh-Chùa Láng:








2 nhận xét:

  1. CHÚC CỤ VÀ GIA ĐÌNH ĐÓN LỄ GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2017 VUI VẺ VÀ CÓ NHIỀU SỨC KHỎE
    năm nay ở OSTRAVA chỗ tôi ở gần đến LỄ GIÁNG SINH mà chưa có tuyết rơi nên mất vẻ đep của ngày lễ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chao quelam. Mặc dầu miền trung các tỉnh phía nam (Nam, Ngãi, Bình ,Phú) còn tan hoang sau mưa lũ tổn thất nặng nề ... nhưng biết làm sao khi mình không còn sức làm gì được hơn! Đành chỉ theo dõi "sẻ chia" tin tức! Ngày tháng cứ trôi, Noel đang đến gần trong vòng chỉ 01 tuần nữa. Chờ khi nó đến thật thì có nghĩa là nó sắp đi qua ! Vậy hãy có không khí từ tuần này thì mới gọi là có giáng sinh. Chúc cụ sức khỏe và sẵn sàng đón ngày Noel 2016 & đón năm mới 2017.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]