24 tháng 11, 2017

MÙA ĐÔNG HÀ NỘI

Sau ngày Nhà Giáo VN , hôm nay HN mới thật mùa đông. Trong nhà cách nhiệt khá tốt mà nhiệt kế cũng đã xuống gần mốc 20 oC; đưa nhiệt kế ra ban công xuống ngay 17oC. Mỗi khi ra đường nhất là khi đi vào hướng đón gió bắc thì gió lùa lạnh chát ! Hà Nội mùa đông!
Tôi đã bình yên tại nơi ở mới. Bây giờ chọn thể dục (để hồi phục thể lực sau một số ngày bận rộn chuyển đổi chỗ ở), vào ban ngày, và không thể sáng sớm hay chiều tối (vì lạnh rét và vì cả tắc đường).
Vừa qua có sút giảm mấy cân, phải kịp thời "kéo" nó về lại với mình kẻo nguy cơ ốm o sẽ đến !
Dạo này mạng chưa thật ổn do đó nên ngại thêm các ảnh ! Xin được thứ lỗi !
* Tôi vẫn đi bộ TD tại Công viên hồ Thành Công như trước đây. Ấy là nơi chung cư chưa có chỗ cho cư dân tập tành thể dục (chỉ có phòng gym&massage - phải chi trả tiền !) . Đi về phía Hà Đông cũ cách 1 bến buýt nhanh BRT - nhà chờ Nguyễn Tuân- có công viên hồ điều hòa đang dần hoàn thiện khá tốt nhưng chưa mở cửa đưa vào sử dụng.  Vậy là theo buýt nhanh BRT từ"ga" Hoàng Đạo Thúy đi trở lại về phía Láng Hạ xuống "bến" Thành Công là cổng CV Indira Gandhi - hồ Thành Công. Chừng nào mùa hè thì sẽ TD vào buổi sáng sớm, còn mùa đông xin đừng xông pha sương giá gió rét ban mai ! Có nhiều ý kiến về BRT nhưng với tôi thế là  thuận lợi, vé tháng liên tuyến cho người cao tuổi là 100k/tháng tha hồ đi buýt. Ở TP HCM người cao tuổi được miễn phí hoàn toàn khi đi buýt.

Hồ Bảy mẫu - CV Thống Nhất- Ảnh tư liệu fiohantb

 Hoa đào bên hồ Thành Công- Ảnh tư liệu fiohantb
Hồ Thành Công- Ảnh tư liệu fiohantb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]