1 tháng 2, 2017

CHÀO THÁNG 2 - 2017

MỒNG 5  TẾT ĐINH DẬU

LỜI THƯA
TẾT ĐINH DẬU

2 0 1 7

    Làm bất cứ việc gì, tầm cỡ nào, ở đâu, thời gian bao nhiêu ... ắt cũng phải có thời điểm kết thúc! Hoặc do đã hoàn thành công việc nhận công việc khác, hoặc hết thời hạn, hoặc do sức khỏe không còn thể đảm đương, hoặc do khách quan thiên nhiên (thiên tai, thời tiết ... ) hay biến động xã hội ... 100l lý do !
   
   Bước sang năm 2017, với tôi Trời đã cho lên tuổi “tám ba” (kể cả tuổi bà mụ), tức là được đứng lên hàng ngũ U 90. Ơn Trời Phật vẫn còn hiểu biết nắm bắt mọi điều và đang bình yên đi lại được, tuy nhiên thể lực đâu còn dối dào! Thêm nữa có các việc nhà cần thiết do bởi quỹ thời gian nào còn dư dật !  Xem như dành các năm còn thanh thản tuổi già cho việc nhà !
   Vậy nên kể từ năm CON GÀ này, và sau Tết ta , “ ăn Tết vui vẻ xong” , tôi phải gần như dừng các việc PHÂY, LỐC (facebook, blog) để an bình các việc nhà cần thiết.
 
 Tôi vào blog từ năm 2009 (tháng 3); còn tham gia FB (facebook) thì mới các năm gần đây (khoảng 4 ; 5 năm). Nói chung là  RẤT VUI, gặp gỡ kết bạn thêm nhiều bạn bè và hàng ngày trò chuyện sẻ chia các điều cùng với người thân (các con cháu gần xa, họ hàng bà con) và các bạn hữu không chỉ cùng trang lứa, thế hệ. Đồng thời cũng trau dồi cho mình thêm về vi tính, về các thao tác xử lý ảnh, trên máy ảnh và cả đăng tải, về in ấn, cả về sử dụng thêm iphone, Ipad ...

   Như một cầu thủ (cầu lông, tennis) đã có các ngày tưng bừng tham gia các giải đấu hào hứng, cũng có lúc xem như được nhận cúp ... thế nhưng đến một thời điểm phải “giải nghệ” (gác vợt), làm gì đó khác nhưng không bao giờ quên những ngày đã qua!
   Tôi không thôi hẳn ! Như thể là chỉ có mặt ngồi xem thi đấu ! (May mắn hơn thì làm HLV- huấn luyện viên). Thi thoảng có dịp thì cũng góp phần tham gia giao hữu ! Lời bình (comment) tới ai đó, chắc chắn ít đi !

   Mong vẫn an lành mọi điều và thời gian vẫn ủng hộ chúng ta nhiều !
   CHÚC VẠN SỰ HANH THÔNG, AN KHANG THỊNH VƯỢNG !


*** Chiều 01 - 02- 2017 _ Mồng 5 Tết Đinh Dậu;
Chúng tôi đi lễ hai chùa bên Hồ Trúc Bạch-  Chùa Ngũ Xã & Chùa Châu Long.
Khi về ghi lại một kiểu ảnh Hồ Trúc Bạch ,thời tiết chuyển sang mây mù có lấm tấm hạt mưa xuân.




2 nhận xét:

  1. CHÚC MỪNG NĂM MỚI ! Năm mới chúc THẦY, em Hòa và các chsu mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc ! Thầy ơi, bây giờ các cụ sống thọ lắm, hiện nay nhiều cụ đã qua tuổi 90 cơ. Nên em tạm chúc thầy 2 năm mươi đẫ, sang năm mới chúc sống lâu muôn tuổi. Hôm vừa rồi có người giận bạn của con chúc cụ ày 2 năm mươi tuổi đấy Chào thầy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CẢM ƠN CHỊ Luu Tuan Nga. Chúc chị năm Đinh Dậu 2017 vui khỏe và còn tham gia các tua đi đây đó, vẫn năng động chẳng thua lớp trẻ.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]