23 tháng 12, 2012

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH  2012


CHÚC SỨC KHOẺ VÀ HẠNH PHÚC !

6 nhận xét:

  1. Tôi chắc Cụ cũng như tôi không theo Công giáo; nhưng Noel vẫn là dịp vui chung. Hồi còn là HS ở HP tôi cùng bạn bè nhiều lần cố chen vào Nhà thờ đón NOEL để... "xem làm Lễ". Các đây gần chục năm tôi còn về dự đêm NOEL ở Nhà thờ Phát Diệm (theo lời mời của Đia phương)cũng vui và biết thêm về lễ nghi Nhà thờ. Chúc cụ và gia đình NOEL và Tết Dương lịch vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ 3B. Nếu nói ra(lý lịch) thì tôi "không tôn giáo" hay như ngày xưa khai là "LƯƠNG"; nhưng mình lại thấm hiểu các tôn giáo, hiểu cái "đạo", vậy nên Chúa hay Phật đều tôn kính. Tôi cũng đã có không ít lần dự đêm Noel (24/12)tại các Nhà Thờ Chúa,đặc biệt năm 1976 (là cán bộ miền Bắc chi viện miền Nam giải phóng) tôi dự gần trọn đêm ở nhà thờ lớn TP Đà Nẵng;Nhà thờ Phát Diệm tôi cũng đã đến nhưng không phải dịp Noel. Chúc mừng Giáng sinh là một sinh hoạt rất thú vị vì nó chuẩn bị cho đón năm mới dương lịch.

      Xóa
  2. Chúc cụ mùa Noel năm nay vui vẻ phấn khở. Cả cụ ông cụ bà đều mạnh khỏe hơn lên. (Nói nhỏ là tôi uống mấy hộp Đông trùng hạ thảo thấy khỏe lên nhiều lắm. Cụ có thử mua uống mà xem).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ NoiLiêuhaha. Vui quá vì năm nay cụ luôn cười sảng khoái"ha ha". Môĩ lần "bình" một điều gì đó , cụ thường cho luôn một mách bảo dùng thuốc gì đó giúp cho giữ gìn sức khoẻ; lần này là thứ thuốc "vừa cây vừa con, có đông có hè". Tôi cũng may mắn đã có dùng (có các sản phẩm sản xuất và đóng lọ , hộp khác nhau)thấy tốt, nhưng cũng "vừa phải"vì ta còn có các thứ nam dược nữa cũng khá tốt. Chúc cụ và gia đình đón năm mới thật vui vẻ tốt lành.

      Xóa
  3. Chúc CỤ và các cháu giáng sinh anh lành, hạnh phúc. Cụ thay Nóc nhà luôn, đẹp quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đem tranh về (chọn trên mạng tranh ưng ý và kích cỡ thích hợp) thi thoảng lại thay "Nóc Nhà" cho phù hợp chủ đề hoặc thời tiết, mùa đông , mùa hè, ngày Lễ, ngày Tết...vừa vui vì luôn có cái mới ở ngay nhà mình ,vừa làm cho bạn bè thêm phần thích thú "bất ngờ", đó cũng là một niềm vui với BLOG.Cảm ơn ST. Chúc đón năm mới 2013 thật tốt lành hạnh phúc.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]