9 tháng 12, 2012

BÀI ĐẦU TIÊN
* Sau 4 năm tham gia Yahoo! Blog VN, có nhiều niềm vui qua các tháng, năm. Gặp gỡ và kết bạn thêm khá tốt đẹp, thân ái. Tầm nhìn sâu rộng hơn vì có sự trao đổi sẻ chia, giúp nhau sống NHÂN ÁI, TRÍ TUỆ và VUI VẺ, có ích cho mọi người , cho mình. Đồng thời cũng nâng thêm khả năng sử dụng công nghệ thông tin cả về kỹ thuật và mỹ thuật. Những tưởng còn lâu dài ...
Ai ngờ: Thông báo nóng hổi ngày 06/12/ 2012 của vnteam - Yahoo!Blog VN sẽ đóng ca vào ngày 17 / 01 / 2013. Không thể có điều này thế mà đó là sự thực ! Mà tôi có còn trẻ tuổi gì nữa mà còn ruổi rong tìm trang web mới !
Phải chấp nhận sự thực. Vậy đương nhiên ngay lập tức không chần chừ, hôm nay chỉ sau 3 ngày có thông báo, không chờ thêm hơn 1 tháng nữa đến ngày "người ta" hoàn toàn quay lưng với mình; tôi có trang blog gmail . Cảm ơn gmail.
   Kính chào tất cả Blogger (gmail) .Chúc sức khỏe , may mắn, niềm vui và hạnh phúc. Xin cảm ơn.


3 nhận xét:

  1. " Đường ta ta cứ đi,
    Nhà ta ta cứ xây,
    Ruộng ta ta cứ cày ... "

    Trả lờiXóa
  2. CHÚC MỪNG CỤ ĐÃ DỌN VỀ NHÀ MỚI!

    Trả lờiXóa
  3. CẢM ƠN chị Hoàn. Chỉ sau 1 tuần, chúng ta lại đã dựng lên được căn hộ ở khu chung cư mới. Bước đầu vậy là tốt rồi. Đáng mừng cho cả chung (Làng) và riêng (mỗi người). Để nhẹ nhõm vui vẻ chào đón năm mới 2012. Mà chúng tôi(fiohantb & M.Hòa) cũng sẽ thu xếp có dịp đến tham quan nơi mới của chị (nhà mới chuyển đến thật, không phải blog)chúc mừng gia đình Chị & các cháu.

    Trả lờiXóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]