30 tháng 6, 2017

30 - 6 HẾT NỬA ĐẦU CỦA NĂM 2017

NGÀY CHÓT CỦA NỬA ĐẦU NĂM 2017
Mọi việc dường như đã đến đích; đã đạt được.
- Bình yên.
- "Bà xã" phẫu thuật thay khớp thành công nay đã đi lại tương đối nhẹ nhàng trong nhà , tất nhiên chưa xuất hành ra khỏi nhà. Việc này là không hề đơn giản dễ dàng, là cả một quá trình (mấy năm) cân nhắc, kiểm định (thể lực) chịu đựng và kiên trì ý chí cũng như cả điều chăm lo của gia đình...
- Hai cháu ngoại (út ít) năm nay hết cấp Tiểu học, chuyển cấp Lớp 6 THCS .Việc lên lớp chuyển trường này vất vả không kém gì trước đây thi vào ĐH ! Kết thúc công chuyện hai cháu đều đã nhận trường ,"có nơi có chốn" xác định. Trong đó cháu gái được đỗ vào Ams 2 (Trường Trung học Phổ thông chuyên Hà Nội Amsterdam). Chúc mừng cháu và gia đình cháu.
- Mọi người mọi việc khác nói chung an lành.


* Ngày mai bước sang nửa sau của năm 2017
+ Tháng 7 (2017) và là tháng 6 ta (Đinh Dậu); có 2 tháng 6 ta (vì có tháng nhuận) và vài tháng tiếp theo:

- Chúng tôi sẽ có một cuộc "thiên đô" (đổi chỗ ở) nhưng chưa soạn "thiên đô chiếu".
Vài hôm nữa nhận nhà tọa lạc chung cư  ... Lê Văn Lương , đơn nguyên ... căn hộ xxxx nhìn sang tuyến buýt BRT , chỉ cần bước vào giải phân cách là có nhà chờ buýt nhanh ... Tôi đã thửa một thẻ vé tháng buýt liên tuyến (gồm BRT & buýt thường).
Chừng nào mọi việc hoàn thành xin sẽ thông tin tọa độ (x,y,z) hân hạnh mới các cụ chiếu cố ghé qua (không phải nhà ảo).
Dự kiến cho đến mùa thu - dịp trung thu thì mới an cư, mới có thể rải chiếu hoa đón khách.

Vang đâu đây câu hát "Việt Nam, trên đường chúng ta đi ... "    


Vé buýt liên tuyến
Người cao tuổ
i được giảm 50%

Chung cư nơi chúng tôi sẽ chuyển đến

4 nhận xét:

  1. Mừng cụ qua bán niên nhiều điều lành ,chắc còn phúc cho năm nhiều nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ Han nguyennguyen. Chúc sức khỏe. Chỉ mong yên yên, lành lành, các điều cần thiết đều đạt được (như các cháu chuyển cấp học, bà xã chữa bệnh thoái hóa khớp đạt kết quả ). Còn nữa có ham muốn gì ? ! Danh ư? Quyền ư? Lợi ư? Đều là "bề ngoài" và dường như đã lùi xa ... khi mình đã ngoại bát thập ! Tôi dọn nhà vì đến lúc cần cái thang máy thay cho đôi chân leo thang bộ đó.

      Xóa
  2. chào cụ chúc cụ nửa năm đầu 2017 đã gập nhiều điều lành,tôi phục nhất cụ đã giups
    các cháu học hành thành đạt,điều mà ko phải ai cũng làm được. cụ chuyển về nhà mới ở đâu đấy? chúc cụ đến nơi ở mới moi việc đều bình an!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn và vui mừng lại cùng trò chuyện với chao quelam từ CH Séc. Vâng, có mong ước gì xa xôi và phiêu lãng đâu! Có thể mơ màng lang thang các chân trời Âu, Mỹ ... nhưng dường như làm thế là vị kỷ, là tuổi già muốn tìm thêm chút "sống gấp" (!). Hạnh phúc bây giờ là trông chờ mừng điều tốt đẹp của thế hệ nối tiếp nên NGƯỜI TỬ TẾ, và may mắn có thêm học vấn tri thức- trí tuệ. Còn riêng mình ư? Còn ngồi gõ máy vui cùng mọi người thế này sau mỗi buổi sáng thể dục bộ hành - công viên hay hồ sinh thái là quý lắm rồi. Chúc cụ sức khỏe.

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]