24 tháng 6, 2017

Sinh hoạt LÀNG: MỘT NGÀY VUI ĐẶC BIỆT

23 - 6 - 2017:   CHÚC MỪNG HAI CỤ NGHINH & GƯƠNG 
Cụ ông và cụ bà Nghinh & Gương kỷ niệm 55 năm ngày hôn lễ :  23 / 6 / 1962  -  23 / 6  / 2017.
Hai cụ đã mời các bạn bè thân quen K5 & LSQL, gặp mặt chia vui với hai cụ và gia đình tại một phòng tiệc lịch sự tầng 4 nhà hàng ngã tư Tố Hữu- Vạn Phúc HN.
Tôi xin được đăng tải một ít hình ảnh ngày vui chúc mừng cụ ông và cụ bà Nghinh & Gương và như lời cụ Nghinh có nêu thêm với các cụ U80 (hoặc hơn 80) mong rằng 5 năm nữa hai cụ tổ chức 60 năm ngày kỷ niệm thì mọi người vẫn đông đủ vui vẻ khỏe và còn đông vui hơn đến với hai cụ nâng cốc chúc mừng chúng ta , tất cả đều vui khỏe.

Bức ảnh lớn trang trọng tại Phòng tiệc

* * *
Quang cảnh họp mặt :








9 nhận xét:

  1. Ngày này mới chính là NGÀY TÌNH YÊU của hai cụ. Chúng tôi được "MẬT BÁO" nhưng không thể CHÚC MỪNG hai cụ được, vì cụ Gương bỏ Làng đi từ lâu, không có địa chỉ. Thèm ăn, thèm gặp các cụ đành phải ngậm tăm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi mạn phép chút đỉnh: Từ Tết (Đinh Dậu) đến nay thì cụ G. có vắng ra đình thật, nhưng căn hộ (blog) Teresa thì vẫn còn nguyên trong làng, bài viết thì cách nay ... 5 tháng chưa thêm bài khác. Hai cụ N & G nay ở Vạn Phúc HN (Hà Đông cũ)

      Xóa
    2. Cụ G kêu máy tính hỏng nên không vào blog được. Còn điện thoại thông minh thì cụ ấy không biết dùng!

      Xóa
    3. Cụ NL cứ ra HN là sẽ được MỜI (không phải nghe MẬT BÁO gì cả) đi đến nhiều nơi tha hồ gặp và "ăn, nói" ! Nay từ TT TP HN đi Vạn Phúc rất thuận tiện có BRT nhanh chóng & giá vé như buýt thường. BRT qua cả trước nhà 9 Tố Hữu có Ng.Trương Hòe ở đó.

      Xóa
  2. Tôi không "đồng thời" đưa tin vui chúc mừng 2 cụ Nghinh & Gương lên facebook (FB) bởi trên "phây" chưa khi nào gặp 2 cụ ấy vui chơi ở đó. Còn ở Làng thì mọi người đều đã từng chia sẻ gặp gỡ blog Teresa (Minh Gương).

    Trả lờiXóa
  3. chúc mừng hai ông bà NGHINH- GƯƠNG sức khỏe và hạnh phúc ,mong có dịp được dự kỉ niệm lần 60 ngày hôn lễ của 2 ông bà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi mong và có niềm tin chúng ta có thể có được ngày vui mừng như vậy, mọi người an khang, hai cụ Nghinh -Gương mạnh khỏe hạnh phúc tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày vui của hai cụ có đông đúc bạn bè như cụ ông đã cảm xúc nêu lên, cụ Như Thanh ở VN hân hoan gặp mặt, còn gì bằng ? Cảm ơn chao quelam; chúc sức khỏe & mọi điều tốt lành.

      Xóa
  4. Tiếc quá hôm ấy em bận cháu không đến được. Cám ơn anh đã thông tin ạ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi có nghe hai cụ Nghinh & Gương nhắc đến thấy còn vắng VST, có lẽ vì thế mà hôm đó còn thiếu có THƠ chúc mừng .

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]