1 tháng 3, 2017

CHÀO THÁNG 3

Tháng 3 mùa con ong đi lấy mật . . .






5 nhận xét:

  1. Tôi nghe nói mật ong nhãn tốt lắm.Thế mà mới 1/3 cụ Fiod.cùng cụ Song Thu rủ nhau vào tận Tây ninh "lấy mật". Kiểu này chúng tôi không đủ mật ong để uống rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi mua mật ong nhãn từ ngoài Hà Nội 200.000đ/l đấy.

      Xóa
    2. Với tôi bài hát về tháng 3 thì Tháng 3 Tây nguyên là hay nhất chứ không phải các bài về Đoàn TN hay Hội Phụ Nữ (8/3 và 26/3). Mật ong thì mật ong rừng là tôi thích hơn mật ong nuôi !

      Xóa
  2. Vào tháng 3 rồi mà Ha Nội vẫn rét ngọt , lại chẳng thấy mật ong rừng đâu cả, nghe lai bài hát, nhớ đến mua ong rừng đi lấy mật, cũng là những phút thư giãn thú vị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cụ Cong Ly. Lẽ ra chúng ta đã cảm nhận cái ấm-nóng của mùa hè nhưng tháng 3 HN vẫn rét ngọt ! Tuy nhiên hôm nay đã có ánh nắng, nếu không có gió lạnh thì đã cảm thấy có hơi nóng ! Thời tiết năm nay khác thường, vùng Lục Ngạn e mất mùa vải thiều, có thể mất trắng ! Thiên nhiên cũng đổi khác huống chi con người! Không biết Tây Nguyên tháng 3 còn những gì như ngày xưa ?

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]