1 tháng 9, 2018

CHÀO THÁNG 9

Chào tháng 9. Vậy là năm 2018 đã đi qua 2/3 thời gian. Thời tiết vào thu mát mẻ dễ chịu. Chúc một tháng 9 tốt lành nhiều niềm vui.
Ngày đầu tiên chúc chiều nay đội bóng đá U23 VN giành Huy chương đồng ASIAD 2018. Tất nhiên "cuộc chơi " nào cũng có thắng- thua, nếu như U23 không đạt được thắng hôm nay thì đội bóng chúng ta cũng hoàn toàn xứng đáng tự hào đã là một trong 4 đội giỏi nhất châu Á của ASIAD năm nay.
Tháng 9 vào năm học mới. Rất tiếc là năm nay vào lớp 1 các cháu trẻ thơ vấp phải một sự "đổi mới CGD" theo công nghệ GD oái oăm về học Tiếng Việt có thể xem như một chủ trương "kỳ quái" gây bức xúc lớn trong phụ huynh và nhân dân ! Bộ GDĐT "nhằm" vào điều gì mà thay đổi cách dạy và học Tiếng Việt mà nhiều người gọi là "đảo điên" như vậy ?!
Tháng 9/ lịch dương, đang là tháng 7 & 8 lịch âm, bước vào Trung Thu, chúc tất cả đón một mùa thu vui vẻ "dễ thương", hay một mùa thu vàng đẹp như tranh Levitan, một mùa thu tuyệt vời năm 2018.
Tháng 9, ngày mồng 2: Ngày Quốc Khánh. Ngày nay được xem như chỉ là ngày nghỉ, (không lễ lạt gì) đúng vào chủ nhật được nghỉ ngơi thêm ngày thứ 2.
Năm, tháng sẽ trôi nhanh ... Chúc mọi người khỏe vui hạnh phúc và "đừng già đi", luôn tươi trẻ. .




2 nhận xét:

  1. 90' thi đấu hòa 1-1 và rồi VN chịu thua loạt đá luân lưu (Q.Hải đá hỏng 1 quả và M.Vương đá bị thủ môn UAE đẩy 1 quả!). Điều đáng nói là trong 2 hiệp chính trọng tài người Hàn đã bỏ qua 2 lỗi chạm tay của UAE rất rõ mà không thổi phạt, thêm nữa lại phạt Đức Chinh việt vị mà lẽ ra Đức Chinh đã có thể ghi bàn pha này! VN vẫn thiếu gặp may ! Bóng đá vẫn có điều "ẩn dấu" ngoài sân cỏ ?!

    Trả lờiXóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]