12 tháng 5, 2017

Cuối tuần với niềm vui của chúng tôi

* Như các bạn QL & Internat đã có biết Minh Hòa nhập viện BV Việt Đức Hà Nội phẫu thuật thay khớp (khớp háng chân phải, mổ thay toàn phần ). Thuận lợi được PGS TS BS TTND Th. phẫu thuật thành công (chỉ khoảng hơn 1 giờ 30' , thông thường mất 2 giờ hoặc hơn) gây tê không gây mê. Ca mổ vào buổi sáng ngày 09 - 5 - 2017 (đúng ngày ở Nga kỷ niệm Chiến thắng phát xít) và âm lịch vào 14-Tư dịp Lễ Phật Đản. (Tất nhiên là phải "chiến đấu"chịu đau ...)
Hôm nay 12-5 là ngày thứ 4 sau mổ BN MH đã: tháo được ống chuyền dịch thải mổ, cất được thiết bị giảm đau, bỏ bớt được mũi tiêm ven bên cổ, chân co duỗi được . Trong người nhẹ nhõm lên nhiều. Vậy ngày cuối tuần nhiều dấu hiệu mừng, khả quan , hồi phục tin là tốt. Hy vọng tuần tới xuất viện và trở về an toàn. Còn lại là chăm lo cho đến khi thật an lành và tập luyện vận động đạt kết quả thành công sau cuộc thay khớp. Cảm ơn các bạn quan tâm và chia sẻ.

Nhẹ nhõm lên nhiều !


4 nhận xét:

  1. Xin được chia sẻ niềm vui với 2 cụ. Chúc Hòa đủ sức chịu đựng những cơn đau, sớm dậy tập đi lại và sớm bình phục. Mong cụ Phiến đủ sức khỏe để chăm sóc và giúp cho Hòa sớm đi lại được bình thường để hai cụ lại tiếp tục đi du lịch đó đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị Le Tien Hoan. Hòa khá lên rõ, rất mừng và sẽ gắng sức tập luyện theo các điều dưỡng viên hướng dẫn sao cho khỏi uổng công mổ, cho ca mổ đã thành công và đạt kết quả tốt sau mổ, hồi phục cái chân như mong muốn.

      Xóa
  2. Xin chuc mung Hoa,giai doan 1 nhu vay la yen tam roi,con giai doan tiep theo minh tin la Hoa se vuot qua dc nhanh chong vuot qua dc vi co cu fu quan het y ma? He he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Vân Hồ. Cảm thấy vui không chỉ vì Hòa khá lên phục hồi sau mổ và sẽ tập luyện kết quả mà còn bởi các bạn luôn quan tâm và chia sẻ. Nhưng vẫn rất cần chăm sóc cẩn thận và lâu dài cho đến khi thật chắc chắn cái chân đi lại tốt (chừng vài ba tháng). Chưa dám lơ là hi hi sớm đâu. Khi nào đến đích mới có thể haha rộn ràng !

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]