16 tháng 12, 2013

MIỀN BẮC RÉT - TUYẾT RƠI DÀY PHỦ TRẮNG SA PA

THU LƯỢM ẢNH TRÊN MẠNG - TỪ CÁC BÁO ĐIỆN TỬ

















*** Thêm ảnh TUYẾT SA PA và RÉT HÀ NỘI , 16 / 12 / 2013: Ảnh trên mạng.
SAPA:



Học sinh đi học

SA PA - ĐÈO Ô QUI HỒ

HÀ NỘI RÉT:




10 nhận xét:

  1. Chà, chả khác gì Châu Âu anh ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẽ khi thời tiết có tuyết thì trên quả đất cảnh quan đều giống nhau. Chỉ có khác nhau tuyết dày hay mỏng và thời gian kéo dài hay nhanh hết thôi. Cảm ơn Vu songthu

      Xóa
  2. Giống như cảnh ở Nga, thầy nhỉ. Hôm họp TSQ 14/12 em cứ tưởng họp chung, hóa ra là họp TSQ Cục Tổ chức TCCT thôi. Rét nên người dự cũng ít, Có Vũ Mão đại diện cho TSQ toàn quốc. Chào thầy !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị Luu Tuan Nga. Tôi có đọc bài chị viết về họp mặt cựu TSQ TCCT. Tôi chỉ thuộc cựu TSQ LK4 và cũng không biết có cuộc họp TSQ TCCT làm sao mà có thể đến sinh hoạt được ? Trong ảnh thấy chị Tuấn Nga khoẻ lên nhiều vậy là chúc mừng chị . Sắp đón Noel rồi , chị có chuẩn bị gì hoành tráng không?

      Xóa
  3. Cảnh mưa tuyết ở VN cũng đẹp lắm chứ, nhưng không biết đằng sau cái đẹp này thí người dân khổ và thiệt hại như thế nào, vì dân ta chư chuẩn bị đối phó với cái ĐỘT BIẾN khí hậu nay.
    RÉT QUÁ ! THƯƠNG QUÁ MIỀN BẮC ƠI !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm nay 17 - 12, Hà Nội, miền Bắc đã nắng ấm lên rồi; cảm ơn Trời ! Một đợt rét vừa qua tuy chưa quá đậm nhưng kéo dài và mưa phùn gây tê buốt người dân chịu rét cũng lao đao. Sapa tuyết rơi không ít người thích xem nhưng đã có trẻ con kêu lên "mẹ ơi người ta còn muốn tuyết rơi nữa !", khốn khổ thế đấy! Người giàu muốn chơi tuyết, người nghèo rét buốt mong ấm nắng lên.

      Xóa
  4. chào cụ! ngược lại với VN,châu Âu năm nay tuyết đến muộn,chỉ có tuyết ở vùng núi ,còn ở thành phố bọn trẻ con cứ chờ tuyết mãi.nhiệt độ trung bình ở Séc tuần này đêutrên 3 độ.không khí Nô en đẫ có nhưng vẫn còn chờ tuyết rơi.chúc 2 cụ đón Nô en và năm mới vui vẻ khỏe mạnh!.năm nay đặc biết lần đầu tiên ISRAEL được đón tuyết rơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chao quelam. VN năm nay có tuyết sớm và đậm,cũng là "đặc biệt" của miền ôn đới. Châu Âu mà vẫn trên 3oC thế là "ấm" ;Noel đến gần, một tuần nữa thôi. Chúc cụ và các cháu đón Noel an lành mọi điều tốt đẹp.

      Xóa
  5. Giá lên SAPA bây giờ được thì tuyệt quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ nghĩ thế nhưng thực ra nếu đi thì cực nhọc vì đường sá nguy hiểm, trừ người dân ở đấy hay đang tại đấy trong cảnh có tuyết. Ta đang ở TP mà lên đường e rằng mạo hiểm. Tuổi chúng ta chẳng nên PHƯỢT , bất an !

      Xóa

* BẠN CÓ THỂ DÙNG CÁC THẺ SAU ĐỂ ĐƯA VÀO COM:
- Ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
- Video: [youtube]Link Video[/youtube]
- Nhaccuatui: [nct]Link nhạc[/nct]